• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Đừng chủ quan với những biến chứng nguy hiểm của viêm xoang!

Ngày đăng : 09-08-2016 - Lượt xem : 33822

Viêm xoang có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh, vì biến chứng thường rất nặng nếu như không được điều trị kịp thời. Do đó, việc tìm hiểu những kiến thức về biến chứng của viêm xoang là điều cần thiết để người bệnh chủ động hơn trong việc khám và điều trị bệnh.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bị viêm xoang có khi nào khạc ra máu không? >>> Nhấp vào bảng chat hỏi chuyên gia ngay

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA VIÊM XOANG

Viêm xoang nếu người bệnh chủ quan không điều trị hoặc điều trị không đúng cách thì sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nặng nề. Các biến chứng của viêm xoang tùy thuộc vào lứa tuổi, tình trạng cơ địa và vị trí viêm nhiễm.

– Biến chứng ở mắt: Quá trình này diễn ra theo viêm nhiễm lan tỏa hoặc theo mạch máu từ xoang qua hốc mắt và gây ra các biến chứng tại mắt.

Bệnh nhân sẽ có biểu hiện đau mắt dữ dội, đau xuyên lên đỉnh đầu, mi mắt sưng phù, thị lực giảm hẳn nhưng đi khám mắt thì chuyên gia khó tìm ra nguyên nhân.

– Viêm họng mạn tính: Vì cấu trúc ở tai - mũi - họng bao giờ cũng thông nhau. Do đó, khi bị viêm xoang, dòng mủ từ xoang chảy xuống họng thường xuyên khiến bệnh nhân có cảm giác đau họng, nuốt vướng lâu ngày gây viêm họng.

Biến chứng của viêm xoang tùy thuộc vào lứa tuổi, tình trạng cơ địa và vị trí viêm nhiễm.

– Viêm màng não: Viêm màng não có thể xuất hiện tự phát và sau tiểu phẫu viêm xoang. Bên cạnh viêm màng não điển hình còn có viêm màng nhện gây đau đầu, mờ mắt, ù tai

– Biến chứng xương: Nguyên nhân do viêm tắc mạch máu ở trán và sọ. Bệnh bắt đầu từ xương trán, lan rộng các xương khác của sọ như thái dương, xương đỉnh…

Bác sỹ tai - mũi - họng Hoàn Cầu khuyến cáo

Đứng trước những nguy hiểm do biến chứng của viêm xoang gây nên ngay từ bây giờ khi thấy những dấu hiệu của bệnh lý viêm xoang như: Đau nhức vùng xoang bị viêm, chảy nước mũi, điếc mũi…, bệnh nhân cần đi khám và chữa trị kịp thời. Điều trị sớm mau hết bệnh, vừa tiết kiệm được chi phí vừa ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm từ viêm xoang.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Chi phí điều trị viêm xoang có cao không? >>> Nhấp vào bảng chat hỏi chuyên gia ngay

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG HIỆU QUẢ CAO TẠI TPHCM

Bệnh nhân nên tìm đến những địa chỉ có chuyên khoa tai mũi họng uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5) để được điều trị viêm xoang hiệu quả tránh những biến chứng viêm xoang gây ra.

Đây là một trong những địa chỉ được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động trên cơ sở sở uy tín, chất lượng đảm bảo điểu trị viêm xoang nói riêng và các bệnh tai mũi họng nói chung một cách an toàn.

Hiện Hoàn Cầu đang áp dụng Phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp theo công nghệ Mỹ giúp điều trị viêm xoang hiệu quả đặc biệt cho trường hợp mãn tính, với nhiều ưu điểm: Điều trị - hồi phục nhanh, không đau, hiệu quả và hạn chế tái phát.

Đến Hoàn Cầu để được điều trị viêm xoang hiệu quả cao

Khi đến đây bệnh nhân sẽ được đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận ca khám chữa bệnh cùng quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, không chờ đợi chi phí hợp lý công khai sẽ giúp bệnh nhân có một kết quả khám chữa bệnh như mong muốn.

Đa Khoa Hoàn Cầu đã tiến hành điều trị cho hàng trăm bệnh nhân mắc phải bệnh lý viêm xoang, bệnh về họng, bệnh về tai... Và nay sức khỏe đã hồi phục và bệnh nhân đã sinh hoạt bình thường trở lại. Đây là một dấu hiệu đáng mừng. Người bệnh có thể tin tưởng và lựa chọn Hoàn Cầu để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho bản thân và gia đình.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chuyên gia qua hotline (028).3817.2299 hoặc nhấp vào bảng chat online để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***