• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Dịch mũi chảy nhiều có màu vàng hoặc xanh, mùi hôi là bệnh gì?

Ngày đăng : 28-02-2017 - Lượt xem : 95020

Nước mũi bình thường không có màu, trong suốt, có chức năng giữ ẩm cho màng nhầy. Tuy nhiên nếu quan sát thấy nước mũi của mình có sự thay đổi, chuyển sang dịch nhầy màu vàng, có đờm xanh hoặc nước mũi có mùi hôi thì bạn nên cẩn thận, bởi đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý liên quan đến mũi rất nguy hiểm, cần phải có biện pháp xử lý kịp thời .

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Nước mũi tôi gần đây có màu lạ không biết là có mắc bệnh gì không? >>> Nhấp bảng chat bạn sẽ được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn ngay 

NƯỚC MŨI CÓ MÀU VÀNG, MÙI HÔI LÀ BỆNH GÌ?

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, nếu dịch mũi chuyển từ trong suốt sang màu vàng hoặc xanh, mùi tanh, hôi tức là mũi đã bị nhiễm khuẩn, nhiễm nấm mốc, dị vật trong mũi. Tuy nhiên, hơn 70% số bệnh nhân có các dấu hiệu trên còn là dấu hiệu cảnh báo của bệnh viêm xoang. 

  Ngoài triệu chứng nước mũi có màu xanh hoặc vàng, dịch mũi có mùi hôi người bệnh có thể nhận biết viêm xoang sớm qua một số biểu hiện dưới đây:

  ❖ Do các khoang mũi – họng thông nhau, nên khi dịch nhầy chảy xuống họng khiến người bệnh luôn khụt khịt mũi, lờ đờ ở cổ họng, ho khan, muốn khạc nhổ liên tục, đờm đặc có màu vàng hoặc xanh.

  ❖ Người bệnh có thể bị ngặt 1 hoặc 2 bên mũi, sưng nề nhiều, chảy dịch mũi gây cản trở đường thở, suy giảm khứu giác, thậm chí bị điếc mũi.

Chảy dịch nhầy có màu và mùi khác cảnh báo dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm

  ❖ Cảm giác đau đầu, chóng mặt, xung quanh vùng mắt đau nhức từng cơn, mỏi mắt, mờ mắt, kèm theo sốt nhẹ hoặc sốt cao, biếng ăn, cơ thể mệt mỏi…

  ❖ Nếu bệnh nặng, hắc xì đau hơn, thậm chí có cả tia máu, trí nhớ giảm sút rõ rệt.

        Theo thống kê, mỗi năm nước ta có từ 25 -30% dân số mắc bệnh viêm xoang và con số này đang có chiều hướng gia tăng nhanh chóng ở những thành phố lớn.

        Viêm xoang – nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống và gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm họng mạn tính, viêm tai giữa, thậm chí là ung thư mũi xoang rất nguy hiểm.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Hãy chia sẽ triệu chứng của bạn với các chuyên gia, các chuyên gia sẽ bắt bệnh nhanh chóng, chính xác giúp bạn miễn phí 24/24 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG HIỆU QUẢ, AN TOÀN CAO TẠI HOÀN CẦU

  Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị viêm xoang từ điều trị bằng thuốc đến các phương pháp thủ thuật như: phẫu thuật xoang bằng sợi quang học, tia laser… trong đó phương pháp điều trị xoang JCIC – kỹ thuật sử dụng Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ là vượt trội hơn cả.

  ➡ Kỹ thuật JCIC - sử dụng đầu dò thông minh cùng với "nguồn nhiệt thấp plasma" (từ 40 – 70 độ C) dưới sự hỗ trợ của kính soi điện tử tiên tiến, tiến hành truy tìm, đánh tan tế bào viêm nhiễm một cách nhanh chóng, chính xác.

  Sử dụng xâm lấn tối thiểu đánh tan ổ dịch ít đau, ít chảy máu, giảm thiểu tổn thương đến các cơ quan xung quanh đồng thời bảo vệ các niêm mạc khỏe mạnh, giúp việc điều trị đạt kết quả cao hơn, nâng cao tính an toàn trong thủ thuật.

  So với các phương pháp truyền thống phương pháp này thường được thực hiện rất nhanh, chỉ mất 15 - 20p mà không cần nằm viện, ngăn chặn nguy cơ tái phát đến mức thấp .

   

Ưu điểm của JCIC - khắc phục được hạn chế các phương pháp truyền thống

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những cơ sở y tế uy tín, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động – áp dụng thành công phương pháp JCIC điều trị thành công hàng nghìn ca viêm xoang, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Điều đó được minh chứng qua số bệnh nhân lựa chọn phòng khám ngày càng tăng, và có nhiều phản hồi tích cực.

  Để làm được điều đó, Đa Khoa Hoàn Cầu đã đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trên mọi mặt:

  Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, thao tác làm việc nhanh nhẹn, tận tâm

  Nhập khẩu trang thiết bị hiện đại từ các nước có nền y tế phát triển như: Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Điều trị viêm xoang nhanh chóng , hiệu quả với chuyên gia giỏi tại Đa Khoa Hoàn Cầu

  Dịch vụ y tế chất lượng cao, hệ thống >> Tư vấn trực tuyến<< giúp người bệnh ở nhà cũng có thể tìm hiểu được thông tin bệnh lý, lấy số thứ tự khám trước hoặc đặt hẹn khám với chuyên gia mong muốn.

  Thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ không tăng phí, thời gian khám – chữa bệnh từ 8h sáng – 20h đêm, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.

  Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng theo quy định.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***