• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Địa chỉ rửa mũi hiệu quả tại TP.HCM

Ngày đăng : 20-08-2019 - Lượt xem : 11220

Đối với một số người thường xuyên gặp phải các vấn đề về mũi, tiêu biểu như những bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng thì việc rửa mũi thường xuyên sẽ hỗ trợ rất lớn trong việc đảm bảo sức khỏe mũi họng. Tuy nhiên cách thức rửa mũi cũng không thể tùy tiện, vì nó có thể phản tác dụng nếu không được thực hiện đúng cách. Do đó tìm được một địa chỉ rửa mũi hiệu quả là lựa chọn cần thiết cho những ai có nhu cầu này.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

BẬT MÍ ĐỊA CHỈ RỬA MŨI HIỆU QUẢ TẠI TP.HCM

Niêm mạc mũi hằng ngày tiếp xúc rất nhiều bụi bẩn và vi trùng, theo cơ chế sinh lý thông thường các chất bẩn sẽ được giữ lại và di chuyển xuống thực quản. Tuy nhiên, sự hoạt động này không phải lúc nào cũng tốt, đặc biệt khi ở trong những môi trường ô nhiễm hoặc khí hậu đổi thay bất thường. Do đó việc rửa mũi là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo sức khỏe mũi họng, càng quan trọng hơn đối với những người mắc bệnh lý ở mũi.

Theo các chuyên gia tai mũi họng cho biết những đối trượng sau đây nên thường xuyên tiến hành rửa mũi:

+ Người mắc phải một số bệnh lý về mũi nguy hiểm như viêm xoang kinh niên, viêm mũi dị ứng, viêm xoang cấp, cảm lạnh và cảm cúm.

Người thường xuyên làm việc trong môi trường ô nhiễm, đặc biệt là những môi trường có chất lượng không khí thấp.

Bất kì trẻ em hay người lớn nào thường xuyên gặp phải vấn đề về mũi, các tai nạn bất thường tổn thương mũi hoặc mắc các bệnh lý tai và họng khác có ảnh hưởng đến mũi.

→ Lời nhắc nhở:

Việc tiến hành rửa mũi không đơn giản như bạn nghĩ, nếu không tiến hành đúng cách rất có thể bạn sẽ gặp phải những vấn đề nguy hiểm. Không nên tự ý rửa mũi tại nhà mà hãy đến ngay những cơ sở y tế uy tín để được các chuyên gia kiểm tra và rửa mũi đúng cách, an toàn.

• Một vài trường hợp rửa mũi không đúng cánh có thể gây đau và rát mũi, đồng thời rất dễ làm tổn thương niêm mạc mũi. Nhưng nếu được rửa đúng cách thì hiệu quả sẽ thấy rõ ràng chỉ ngay sau khi tiến hành rửa.

Hiện nay nhiều người tin tưởng đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để tiến hành rửa mũi an toàn. Được biết đây là phòng khám có uy tín lâu năm trong điều trị các bệnh liên quan đến vấn đề tai mũi họng. Đối với những bệnh nhân mắc phải các bệnh lý về mũi cũng có thể tiến hành rửa và thăm khám tại Hoàn Cầu để giải quyết hiệu quả bệnh tình.

Các bước rửa mũi tại Hoàn Cầu:

+ Bước 1: Các chuyên gia sẽ dùng các loại bình xịt dạng phun sương, bình hình củ tỏi hay bình neti pot để tiến hành rửa mũi. Trước đó là các bước kiểm tra tình trạng mũi, xác định các vấn đề mà bạn đang mắc phải, rửa mũi hoặc điều trị các bệnh lý đang tồn tại.

+ Bước 2: Tiến hành rửa mũi bằng các thiết bị nội soi chuyên nghiệp và các dạng thuốc rửa đặc thù dưới thao tác của các chuyên gia có kinh nghiệm. Tiến hành điều trị bổ sung bằng các liệu pháp hiện đại đang có tại Hoàn Cầu nếu gặp phải các bệnh lý về mũi.

+ Bước 3: Tiến hành rửa ở 2 bên mũi, đảm bảo làm sạch kỹ lưỡng bên trong mũi và cả dụng cụ thực hiện. Tiến hành làm sạch các niêm mạc vòm mũi họng, họng, các ngóc ngách amiđan và hạ họng thật sạch. Tư vấn chăm sóc mũi an toàn sau khi điều trị.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn sẽ tiếp xúc được với những dịch vụ chất lượng quốc tế trong chăm sóc sức khỏe tại Hoàn Cầu. Phòng Khám hiện được đánh giá cao về chất lượng điều trị và dịch vụ y tế. Những yếu tố làm nên sự thành công của Đa Khoa Hoàn Cầu:

⇒ Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Hầu hết các chuyên gia tại đây đều có trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, tận tụy và chu đáo trong công tác thăm khám và điều trị cho người bệnh.

⇒ Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tiện nghi cùng với các trang thiết bị y tế tối tân nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo quá trình khám chữa nhanh chóng, chính xác.

⇒ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: bệnh nhân sẽ không gặp phải tình trạng chen lấn, xếp hàng bốc số, chờ đợi hàng giờ. Bởi các hồ sơ, thủ tục được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian

⇒ Chi phí hợp lí và công khai: Mọi chi phí khám và điều trị viêm mũi dị ứng tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu đều đảm bảo tính hợp lí và phù hợp với điều kiện của mọi người bệnh.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) người bệnh có thể chủ động thăm khám ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc [Lấy mã hẹn khám nhanh- đặt hẹn khám trước] ưu tiên khám không chờ đợi, hãy Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ ngay.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***