• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Địa chỉ khám họng tốt nhất tại TP.HCM

Ngày đăng : 23-11-2018 - Lượt xem : 16036

Theo các nghiên cứu cho thấy, các bệnh về tai mũi họng đang có dấu hiệu tăng nhanh trong những năm gần đây. Đặc biệt là bệnh lý về họng có nhiều hình thức và biến chứng rất phức tạp, số đông bệnh nhân khi mắc phải bệnh về họng thường có tâm lý chủ quan và xem nhẹ, không tiến hành điều trị kịp thời nên dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng.

Bên cạnh đó cũng có nhiều bệnh nhân khi có vấn đề về họng không biết phải khám họng ở đâu tốt, tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả cao? Để hiểu hơn về vấn đề này chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Khám họng chi phí là bao nhiêu? Bao lâu thì có kết quả?

Click [Chat] để nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia

BỆNH NHÂN NÊN KHÁM HỌNG KHI NÀO?

Bệnh về họng là một trong những bệnh lý khá phổ biến và được chia thành nhiều cấp độ, trong đó một số bệnh lý nhiều người hay gặp phải như viêm họng cấp, viêm họng mạn tính, viêm họng hạt, viêm amidan, viêm amidan hốc mủ,… đặc biệt ung thư vòm họng là một trong những bệnh có tỷ lệ tử vong cao hiện nay.

Các triệu chứng điển hình khi bị các vấn đề về họng:

♦ Đau và ngứa họng: Cảm giác không thể tránh khỏi khi bị các vấn đề về họng là tình trạng đau và ngứa họng, đi kèm với đó là khó khăn trong giao tiếp và ăn uống.

♦ Ho khan và chảy mũi: Thông thường bệnh về họng sẽ ảnh hưởng đến những cơ quan khác gây ra các triệu chứng như ho khan, ho có đờm, chảy mũi nước, nghẹt mũi,…

♦ Cảm thấy vướng họng: Khi bị một số bệnh về họng do viêm nhiễm hoặc u nhú thì bệnh nhân thường cảm thấy có dị vật trong họng gây ra vướng ở họng, khan giọng, khó nuốt,…

Bởi vì các triệu chứng về họng tương đối giống với các bệnh lý cảm mạo thông thường nên nhiều người vẫn còn rất chủ quan trong việc trị bệnh. Đó cũng là nguyên nhân nhiều trường hợp khi đến khám và chữa bệnh rơi vào tình trạng rất nguy kịch.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Đâu là phòng khám họng ngoài giờ uy tín ? >>Click tư vấn ngay

ĐỊA CHỈ KHÁM HỌNG CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Hiên nay, tại địa bàn TP.HCM nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nằm ở số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 để tiến hành điều trị bệnh về họng nói riêng và các bệnh về tai mũi họng nói chung.

Những ích lợi khi đến khám và chữa bệnh tại Hoàn Cầu:

• Môi trường y tế hiện đại:

Phòng khám sạch sẽ, tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh. Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

• Bác sĩ giỏi, tận tâm:

Phụ trách chẩn đoán và điều trị là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

• Hệ thống tư vấn:

Xây dựng tổng đài >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

• Quy trình khám bệnh khoa học:

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, hợp lý giúp cho bệnh nhân tiết kiệm được hiệu quả thời gian khi làm các thủ tục thăm khám và chữa bệnh.

• Chi phí hợp lý, rõ ràng:

Tại Hoàn Cầu bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh…

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Phòng khám Hoàn Cầu có khám bảo hiểm y tế không? >>Click tư vấn online miễn phí

PHƯƠNG PHÁP KHÁM HỌNG HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Khi phát hiện các vấn đề bất thường ở họng bệnh nhân có thể tin tưởng đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để tiến hành kiểm tra và điều trị.

Khám họng:

Các vị trí khám họng cơ bản được áp dụng lần lượt như: Khám môi, khám lỗ ống, vòm họng miệng (lưỡi gà, trụ trước amidan, trụ sau amidan, amidan, thành sau họng)

► Phương pháp áp dụng thông thường là quan sát trực quan bằng mắt thường, bằng đèn lazer, ở những vị trí khó tiếp cận, vị trí phức tạp Hoàn Cầu sử dụng phương pháp nội soi bằng công nghệ Đức mang nhiều ưu điểm vượt trội:

– Đầu dò thông minh: Với đầu dò siêu nhỏ có đường kính 3,5 mm, độ phóng đại cao, định vị chính xác vùng bệnh, các hình ảnh được thu và phóng lên màn hình rõ nét giúp chuyên gia dễ quan sát và chẩn đoán bệnh.

– An toàn, ít đau: Với ống nội soi siêu mềm, siêu nhỏ do đó ít gây sang chấn sang chấn, tổn thương các bộ phận lân cận, giảm thiểu đau đớn và chảy máu cho người bệnh.

– Đảm bảo vô trùng: Trước và sau khi nội soi, tất cả các ống nội soi đều được rửa sạch và khử trùng do đó tránh khả năng viêm nhiễm cho mọi người.

Điều trị bệnh:

Sau khi khám, chuẩn đoán và đánh giá tình trạng bệnh, Các bác sĩ sẽ đưa ra những liệu trình điều trị phù hợp. Đối với các bệnh về họng Phòng Khám Hoàn Cầu đang tiến hành áp dụng phương pháp JCIC - plasma tiên tiến điều trị hiệu quả, nhánh chóng, an toàn.

Để chữa trị viêm họng bằng phương pháp này, chuyên gia sẽ kết hợp với thiết bị nội soi xác định vị trí ổ bệnh, tiến hành dùng tia Plasma nhiệt độ thấp phá vỡ các tế bào viêm nhiễm, đồng thời tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, tăng cường tái tạo các tế bào mới, làm phục hồi niêm mạc họng hiệu quả.

→ Ưu điểm của phương pháp:

 Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 15- 20 phút.

 Bệnh nhân hồi phục nhanh trong vài ngày sau khi thực hiện thủ thuật.

 Không gây đau, hạn chế chảy máu, không cần phải kiêng nói.

 Tỷ lệ điều trị thành công trên 98% và chưa phát hiện trường hợp bệnh lại.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***