• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Địa chỉ có bác sĩ tai mũi họng giỏi, chữa bệnh hiệu quả tại TPHCM

Ngày đăng : 08-07-2023 - Lượt xem : 203

Các bệnh lý về tai mũi họng đang có chiều hướng tăng lên do tính chất thất thường của thời tiết và môi trường ngày càng ô nhiễm. Từ đó mà nhu cầu khám chữa bệnh tại các địa chỉ bệnh viện, phòng khám cũng đông hơn, Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ có bác sĩ tai mũi họng giỏi, chữa bệnh hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

LÀM SAO ĐỂ KHÁM ĐƯỢC BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG GIỎI?

Bác sĩ giỏi luôn là yếu tố quyết định trực tiếp đến sự thành công trong việc thăm khám và điều trị bệnh nói chung và tai mũi họng nói riêng. Giúp cho người bệnh thoát khỏi bệnh tình một cách nhanh chóng, an toàn mà lại có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí vì không phải khám chữa nhiều lần.

Bác sĩ giỏi trong lĩnh vực tai mũi họng phải là người hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

Bác sĩ tai mũi họng giỏi có chứng chỉ hành nghề

Các bác sĩ phải có bằng cấp rõ ràng trong lĩnh vực tai mũi họng, phải có chứng chỉ hành nghề của Sở y tế và luôn tuân thủ các quy định của ngành.

Bác sĩ tai mũi họng giỏi có trình độ chuyên môn cao

Bác sĩ là những người được đào tạo chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và nhiều kinh nghiệm, chữa bệnh tai mũi họng, luôn có thái độ tận tâm với người bệnh.

Cập nhập nhanh chóng những tiến bộ của y khoa

Các bác sĩ giỏi luôn nâng cao và trau dồi kỹ năng, tay nghề của mình. Tìm hiểu và ứng dụng thành  những phương pháp hiện đại, công nghệ mới đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh hiệu quả của người dân.

Thân thiện, tận tâm và trách nhiệm với người bệnh

Bác sĩ phải luôn tận tâm, trách nhiệm và tôn trọng bệnh nhân của mình. Trong công tác khám chữa bệnh luôn đề chữ “tâm” lên . Tư vấn bệnh cụ thể, đưa ra phác đồ chữa trị tối ưu nhằm tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là chuyên khoa về tai mũi họng được Sở Y Tế cấp phép,  quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi tại Sài Gòn. Trở thành địa chỉ lui tới thăm khám của nhiều bệnh nhân trong và ngoại tỉnh.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC

Tư vấn nhanh qua số điện thoại (028) 3817 2299

Tư vấn miễn phí qua chat trực tuyến tại đây

Nhấp vào bảng chat bên dưới để trao đổi trực tiếp với chuyên gia

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CÓ BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG GIỎI TPHCM

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi đã khám chữa thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh tai mũi họng từ đơn giản cho đến phức tạp nhận được nhiều phản hồi tốt về kinh nghiệm chuyên môn lẫn sự phục vụ chu đáo.

Ngoài ra, phòng khám cũng có chứng chỉ hành nghề hợp pháp, sở hữu những thế mạnh khác trong khám chữa bệnh tai mũi họng như sau:

 Phương pháp điều trị vượt trội: Phòng khám ứng dụng các phương pháp mới trong việc điều trị tai mũi họng nhằm nâng cao hiệu quả chữa trị:

 Kỹ thuật JCIC-Plasma của Mỹ điều trị bệnh mũi, họng với nhiều ưu điểm

  ++ Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, chỉ khoảng từ 15-20 phút, không phải nằm viện.

  ++ Thời gian hồi phục nhanh chóng, quá trình chăm sóc cũng tiến hành đơn giản.

  ++ Điều trị ít chảy máu, không gây đau, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao.

  ++ Không ảnh hưởng đến chức năng của tai mũi họng sau quá trình điều trị bệnh.

  ++ Hạn chế được khả năng tái phát của bệnh, tiết kiệm thời gian chi phí.

 Phương pháp Đông-Tây y, cộng hưởng âm thanh điều trị bệnh về tai

Phương pháp là sự kết hợp giữa dùng thuốc (uống, nhỏ tai) để tiêu viêm, giảm đau nhức tai. Và sử dụng sóng âm để kích thích tế bào cảm âm, phục hồi thính lực, làm tăng hiệu quả điều trị.

 Chi phí khám chữa bệnh niêm yết: chi phí tại đây luôn được công khai, rõ ràng trên từng hóa đơn được niêm yết đúng theo quy định của Bộ Y tế, người bệnh dễ dàng theo dõi.

 Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Phòng khám từ nhân viên tư vấn, lễ tân đến các y bác sĩ đều được đào tạo chuyên nghiệp. Luôn được hướng dẫn tận tình, tư vấn về phương pháp chữa bệnh cụ thể, đưa ra mức phí dự kiến cho bệnh nhân trước khi chữa trị.

 Khám chữa bệnh ngoài giờ: Nhằm tạo điều kiện để người bệnh chủ động thăm khám bệnh dễ dàng hơn, phòng khám làm việc từ 8h00-20h00 (từ T2-CN, kể cả ngày lễ tết). Người bệnh có thể chủ động thăm khám phù hợp với tính chất công việc của mình.

Chính vì đáp ứng tốt những yếu tố trên, Phòng khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu đã tạo dựng được niềm tin trong lòng người bệnh khi đến thăm khám các bệnh lý tai mũi họng. Nếu còn thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số (028) 3817 2299 hoặc Nhấp Chat để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***