• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Đa Khoa Hoàn Cầu - địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín ở TP.HCM

Ngày đăng : 10-12-2016 - Lượt xem : 34906

Nhóm bệnh liên quan đến tai mũi họng thường rất dễ mắc phải khi gặp điều kiện thuận lợi, khó phát hiện và rất dễ tái phát. Vì vậy khi có những biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh, người bệnh nên lựa chọn địa chỉ uy tín khám – nội soi tai mũi họng, để được chẩn đoán chính xác bệnh lý và điều trị ở giai đoạn đầu thì hiệu quả sẽ cao hơn, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Địa chỉ nào nội soi tai mũi họng nhanh chóng chính xác, chi phí thấp tại TPHCM? >>> Nhấp bảng chát hỏi ngay chuyên gia chuyên gia

ĐA KHOA HOÀN CẦU ĐỊA CHỈ NỘI SOI TAI MŨI HỌNG UY TÍN TẠI TPHCM

Việc lựa chọn địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín sẽ giúp người bệnh nhanh chóng phát hiện chính xác bệnh lý, giúp việc điều trị đúng hướng, đảm bảo được an toàn và tiết kiệm được thời gian tiền bạc.

Nếu bạn đang mong muốn được nội soi tai mũi họng nhanh chóng cùng các chuyên gia giỏi mà không phải chen lấn, bốc số, chờ đợi thì Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) là địa chỉ bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Nội soi là giải pháp nhanh chóng và chính xác để phát hiện bệnh lý, do đó Phòng tai mũi họng Hoàn Cầu đã không ngừng cập nhật những thiết bị tiên tiến. Hiện nay, thiết bị nội soi công nghệ Đức đang được phòng khám sử dụng với nhiều ưu điểm vượt bậc:

– Soát thông minh: Với đầu dò siêu nhỏ có đường kính 3,5 mm, độ phóng đại gấp 500 lần, định vị chính xác vùng bệnh, các hình ảnh được thu và phóng lên màn hình rõ nét giúp chuyên gia dễ quan sát và chẩn đoán bệnh.

Đến Hoàn Cầu để nọi soi tai mũi họng bằng phương pháp hiện đại

– An toàn, ít đau: Với ống nội soi siêu mềm, siêu nhỏ do đó ít gây sang chấn sang chấn, tổn thương các bộ phận lân cận, giảm thiểu đau đớn và chảy máu cho người bệnh.

– Đảm bảo vô trùng: Trước và sau khi nội soi, tất cả các ống nội soi đều được rửa sạch và khử trùng do đó tránh khả năng viêm nhiễm cho mọi người.

► Quy trình nội soi tai mũi họng bao gồm:

♦ Nội soi tai: Bác sĩ dùng ống soi quan sát tai và màng nhĩ, hòm nhĩ, để có thể phát hiện dị vật, ổ viêm nhiễm…

♦ Nội soi mũi: Bác sĩ dùng ống soi đưa vào hốc mũi để quan sát hốc mũi, vách ngăn, vòm họng, các ngách khe mũi, hình ảnh sẽ được đưa lên màn hình và lưu vào kết quả nội soi. Dựa vào hình ảnh quan sát được chuyên gia sẽ có chẩn đoán cho bệnh nhân.

♦ Nội soi họng: Bệnh nhân ngồi há miệng, chuyên gia dùng ống soi có độ vát thích hợp đưa vào miệng để quan sát vùng họng, amidan, đáy lưỡi, dây thanh âm,…

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Nội soi bao nhiêu tiền? Có đắt không? >>> Nhấp bảng chat hỏi chuyên gia chuyên khoa

CÁC YẾU TỐ ĐỂ LỰA CHỌN ĐA KHOA HOÀN CẦU ĐỂ NỘI SOI TAI MŨI HỌNG

Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu được xây dựng theo mô hình một bệnh viện thu nhỏ theo tiêu chuẩn quốc tế, các chuyên khoa: tai – mũi – họng riêng biệt. Và nhiều yếu tố chất lượng cao như:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

Hệ thống phòng khám, phòng nghỉ dưỡng sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi. Trang thiết bị được đầu tư nhập ngoại từ các nước có nền y tế đứng đầu: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận lợi.

 Quy trình thăm khám nhanh, tiện lợi

Với chủ trương “khám chữa nhanh – không chờ đợi”, không xếp hàng bốc số, do đó khi đến phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu để nội soi tai mũi họng người bệnh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Ngoài ra, phòng khám triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến từ các chuyên gia chuyên khoa qua cửa sổ chat ở hệ thống website hoặc đường dây nóng giúp mọi người có thể tìm hiểu thêm về bệnh lý, phương pháp, chi phí hoặc đặt lịch hẹn khám – nội soi trước để được ưu tiên khám trước.

Phòng khám mũi họng Hoàn Cầu: địa chỉ nọi soi tai mũi họng nhanh chóng chính xác

Bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Phòng khám có đội ngũ kỹ thuật viên nội soi trẻ, có tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản trong nước và từng tham gia các khóa huấn luyện đào tạo tại nước ngoài.

Đội ngũ chuyên gia tại chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu có hơn 15 năm kinh nghiệm, hội tụ đủ tài năng và y đức, luôn đặt trách nhiệm “chữa bệnh cứu người” lên , có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thao tác chính xác.

Chi phí hợp lý, rõ ràng

Khi đến Hoàn Cầu để nội soi tai mũi họng, bạn có thể yên tâm bởi chính sách chi phí luôn được tối ưu phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh.

Mọi chi phí được thỏa thuận trước, công khai minh bạch, các hạng mục khám – nội soi được in hóa đơn rõ ràng.

Trên đây là những vấn đề liên quan đến địa chỉ nội soi tai mũi họng nhanh chóng, chi phí hợp lý tại TP.HCM, nếu còn vấn đề gì thắc mắc các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***