• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Chữa trị viêm họng hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Ngày đăng : 18-03-2019 - Lượt xem : 9629

Viêm họng là căn bệnh tưởng chừng đơn giản nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, việc điều trị cũng dai dẳng dễ tái phát nếu không được áp dụng đúng phương pháp. Để chấm dứt viêm họng, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã không ngừng tìm ra các giải pháp tốt , điển hình là JCIC – Plasma công nghệ Mỹ được đánh giá mang lại hiệu quả tích cực, 98% các ca chữa trị thành công. Đây là phương pháp tiên tiến được áp dụng thành công ở nhiều nước trên thế giới.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Nhấp vào bảng chat hoặc gọi đến 028.38 172 299 tìm hiểu cụ thể phương pháp, chi phí chữa trị

KHI NÀO NÊN ĐI KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG?

Viêm họng là một bệnh nhiễm trùng đường hô hấp thường gặp gây đau, rát, ngứ họng, ho có đờm, khó chịu ở cổ họng. Bệnh không điều trị kịp thời và đúng cách sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính với các biến chứng nghiêm trọng, nguy hiểm là ung thư vòm họng đe dọa tính mạng người bệnh.

Phần lớn các trường hợp viêm họng do virus gây ra (40 – 80%), phần còn lại là do vi khuẩn, nấm hay các chất kích thích như chất gây ô nhiễm, bụi bặm, thời tiết hay hóa chất.

Việc điều trị bằng thuốc kháng sinh hầu như không thể tiêu diệt dứt hẳn virus, bệnh dễ tái phát, gây lờn thuốc, phụ thuộc vào thuốc... Nếu lạm dụng sẽ dẫn đến các tác hại tiêu cực cho cơ thể bạn như: rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, suy giảm chức năng gan, thận...

Do đó, khi bản thân xuất hiện các triệu chứng viêm họng kéo dài dưới đây, cần sớm đến gặp bác sĩ để nội soi họng, chẩn đoán và có phương án chữa trị hiệu quả .

Đau rát cổ họng, ngứa họng kéo dài hơn 7 ngày. Hoặc viêm họng thường tái phát

♦ Khó nuốt, khó há rộng miệng, cổ họng vướng víu muốn tằng hắng để họng dễ chịu

♦ Đau họng kèm phát ban hoặc sốt trên 38°C, ảnh hưởng đến việc ăn uống, giao tiếp

♦ Có máu trong nước bọt hoặc đờm, hơi thở có mùi hôi

♦ Nổi hạch cổ, khàn tiếng hơn 2 tuần, đau khớp, quai hàm hoặc đau lan lên mang tai

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

KỸ THUẬT JCIC TIÊN TIẾN –  KHỎI NGAY VIÊM HỌNG SAU LẦN ĐIỀU TRỊ ĐẦU TIÊN

Để điều trị viêm họng hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí cho bệnh nhân, bác sĩ tiến hành nội soi và xét nghiệm chẩn đoán chính xác nguyên nhân, từ đó lên phác đồ chữa trị phù hợp.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã và đang áp dụng thành công các phương pháp điều trị viêm họng mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Dùng thuốc: Nếu chỉ do vi khuẩn hay nấm trong họng giai đoạn nhẹ, có thể điều trị bằng thuốc để tiêu viêm, diệt khuẩn, giảm đau rát cổ họng. Bệnh nhân cần tuân thủ các hướng dẫn dùng thuốc để đạt hiệu quả cao, ngăn ngừa tác dụng phụ.

 Kỹ thuật JCIC – Plasma công nghệ Mỹ: Đây là một trong những phương pháp tiên tiến đang được các nước trên thế giới áp dụng. Sử dụng ống nội soi tiếp cận chính xác mô bệnh, kích thích phản quang sản sinh nhiệt lượng plasma làm phá hủy chọn lọc các tế bào viêm nhiễm, khôi phục vị trí tổn thương và ngăn chặn nguy cơ tái diễn bệnh.

JCIC – Plasma công nghệ Mỹ được các bác sĩ chuyên khoa cũng như các chuyên gia y tế đánh giá là phương pháp hữu hiệu, có nhiều ưu điểm vượt trội hiện nay:

- Nhanh chóng: Quá trình chữa trị chỉ tốn 15 – 20 phút, ra về ngay sau điều trị, tiết kiệm thời gian.

- Hiệu quả cao: Sau điều trị, người bệnh sẽ nhanh chóng hồi phục sau vài ngày. Không ảnh hưởng đến việc ăn uống hay giao tiếp thường ngày.

- An toàn: Không đau, rất ít chảy máu, không làm tổn thương đến các cơ quan lân cận.

- Ngăn chặn nguy cơ tái phát: Với ưu điểm định vị chính xác, loại bỏ tận sâu gốc rễ virus bệnh sẽ giúp làm giảm nguy cơ tái diễn lặp lại, mang lại hiệu quả lâu dài.

- Hồi phục nhanh: JCIC là công nghệ hiện đại có khả năng xóa bỏ toàn bộ các mô bệnh viêm nhiễm, tổn thương mà không để lại tác dụng phụ và di chứng về sau.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

LÝ DO 90% BỆNH NHÂN LỰA CHỌN ĐA KHOA HOÀN CẦU CHỮA TRỊ VIÊM HỌNG?

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn liêm, P.11, Q.5) được nhiều người đánh giá là một trong những địa chỉ y tế có chất lượng và uy tín tại TP.HCM trong lĩnh vực chữa trị tai mũi họng.

Được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy, đạt tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ chữa trị và hiệu quả tối ưu. Phòng Khám có:

Môi trường y tế toàn diện: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

Chuyên gia giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị bệnh đều là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

Chi phí hợp lý, rõ ràng: Bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh… theo đúng qui định.

Hệ thống tư vấn: Xây dựng tổng đài [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***