• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Chi phí cắt amidan như thế nào và cắt ở đâu tốt tại TP.HCM?

Ngày đăng : 20-08-2016 - Lượt xem : 140606

Tiểu phẫu cắt amidan với mục đích là tiêu diệt các vi khuẩn trú ngụ ở amidan gây khó khăn cho đường hô hấp. Việc cắt amidan được chuyên gia chỉ định chỉ trong một số trường hợp như người bệnh bị viêm amidan mãn tính, điều trị bằng thuốc không có hiệu quả, có những dấu hiệu áp xe hay xuất hiện biến chứng gây nguy hiểm...

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo ngại về nhiều vấn đề khi cắt amidan như: giá cắt amidan, cắt amidan ở đâu tốt? Để tìm hiểu về vấn đề này mời các bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Cắt amidan tại Phòng Khám Hoàn Cầu bao nhiêu tiền? 

Click [Chat] hỏi ngay chuyên gia để được giải đáp nhanh chóng

GIÁ CẮT AMIDAN CÓ ĐẮT KHÔNG?

Viêm amidan nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây biến chứng ảnh hưởng tới hệ hô hấp như áp xe amidan, viêm họng hạt, viêm tai giữa, nguy hiểm hơn như viêm cầu thận, viêm thấp tim...

Các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng cho biết, cắt amidan là tiểu phẫu nhỏ nhằm tiêu diệt các vi khuẩn trú ngụ ở amidan, giúp bạn lấy lại vòm họng khỏe mạnh. Thông thường, chi phí cắt amidan thường không cao và nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

 Nếu viêm amidan được phát hiện sớm, chưa có biến chứng, thì việc cắt amidan diễn ra đơn giản, chi phí sẽ thấp hơn và hiệu quả cũng cao hơn.

Giá cắt amidan có cao không?

 Nếu lựa chọn cắt amidan bằng phương pháp hiện đại, không đau thì giá cắt amidan cũng sẽ có phần tốn kém hơn so với các phương pháp truyền thống, tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại sẽ cao hơn.

 Nếu cắt amidan tại những cơ sở y tế chất lượng cao, có chuyên gia giỏi, thiết bị tiên tiến, cắt amidan đảm bảo độ an toàn, hiệu quả thì chi phí sẽ “nhỉnh” hơn một chút so với các cơ sở y tế nhỏ lẻ, không đảm bảo các yếu tố trên.

Khuyến cáo: Bệnh nhân cần lưu ý, cắt amidan tuy là một tiểu phẫu nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng có thể đảm bảo độ an toàn trong quá trình thực hiện. Do đó, trước khi quyết định phẫu thuật amidan người bệnh nên cân nhắc vấn đề này để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ cắt amidan uy tín .

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Cắt amidan bao lâu được ra về? Chi phí bao nhiêu?

Click vào bảng chát để được tư vấn miễn phí

CẮT AMIDAN Ở ĐÂU TỐT TẠI TP.HCM?

Với ưu thế là một phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã xây dựng nhiều chuyên khoa. Trong đó phải nói đến chuyên khoa Tai - Mũi - Họng chuyên khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng đặc biệt là viêm amidan.

Với nhiều yếu tố nổi trội Hoàn Cầu tự tin là một trong những phòng khám Tai mũi họng uy tín, chất lượng tại TPHCM.

Quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành: Các chuyên gia tại Hoàn Cầu đều là những chuyên gia, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn trong cả nước trực tiếp khám và điều trị bệnh.

Phương pháp phẫu thuật amidan tiên tiến: Áp dụng phương pháp cắt amidan hiện đại JCIC xâm lấn tối thiểu công nghệ Mỹ giúp bệnh nhân giảm thiểu sợ hãi, không gây đau đớn, với nhiều ưu điểm vượt trội:

• Điều trị nhanh chóng: Thủ thuật được thực hiện từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện

• Đảm bảo an toàn: Xâm lấn tối thiểu, độ chính xác cao, không gây đau đớn, ít chảy máu, không gây sợ hãi. Là sự lựa chọn tốt để cắt amidan.

• Hiệu quả cao: Tỉ lệ thành công đạt 98,5%, hiệu quả ngay sau liệu trình đầu tiên, bệnh không tái phát.

• Ra về trong ngày, tiết kiệm chi phí: Sau khi cắt amidan bệnh nhân có thể ra về ngay sau khi nghỉ ngơi 1 tiếng, phục hồi sau 3 - 5 ngày, không cần đi lại chữa trị nhiều lần, giảm thiểu chi phí đi lại và điều trị.

Đa khoa Hoàn Cầu - địa chỉ cắt amidan hiệu quả tại TPHCM

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Khi đến đây bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình về thủ tục khám chữa bệnh, hồ sơ được thực hiện nhanh chóng, không chờ đợi hàng giờ.

Bên cạnh đó, khi [Đặt hẹn trực tuyến] bệnh nhân sẽ được tư vấn miễn phí về bệnh lý, chi phí, đặt hẹn khám trước… tiết kiệm tối đa thời gian.

Chi phí cắt amidan ở Phòng Khám Hoàn Cầu: Chi phí cắt amidan đảm bảo hợp lý, rõ ràng, được kê khai theo từng hạng mục và niêm yết theo đúng qui định của Sở Y Tế TPHCM, trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi tiến hành thủ thuật, in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

Trên đây là những lý do giúp bạn có thể tin tưởng đến với Hoàn Cầu thực hiện cắt amidan. Nếu còn thắc mắc về vấn đề chi phí,các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí 24/24.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***