• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Chấm dứt cơn ho viêm họng với cách chữa trị tiên tiến hiện nay

Ngày đăng : 23-03-2021 - Lượt xem : 962

Các cơn viêm họng hiện nay gây ho, ngứa ngáy họng, thậm chí sưng đỏ gây đau đớn, khó khăn trong việc ăn uống. Vậy thì để điều trị viêm họng ho hiệu quả, ngăn ngừa bệnh tái phát thì bạn phải dùng cách nào? hãy theo dõi thông tin trong bài viết sau đây để hiểu rõ nhé.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

TÌM HIỂU VỀ CHỨNG VIÊM HỌNG HO

Viêm họng ho là một dạng bệnh viêm nhiễm trùng phổ biến gây đau cổ họng. Người bệnh sẽ cảm thấy khó chịu khi cổ họng của mình luôn đau hoặc rát, đặc biệt là khi nuốt.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do người bệnh bị nhiễm lạnh, dị ứng thời tiết, không khí ô nhiễm, hoặc do người bệnh gặp các vấn đề về sức khỏe như cảm cúm, sốt, viêm thanh quản, viêm phế quản,...

Một số dấu hiệu của viêm họng ho bao gồm:

Cảm giác khó chịu vùng họng, họng ngứa và khô, sưng vướng víu, ho.

Người bệnh nuốt khó, nuốt đau vùng họng, tiết dịch trong vùng họng.

Người bệnh thường bị khàn tiếng thậm chí mất tiếng,.

Người bệnh hay hắng giọng hoặc khạc để dễ chịu hơn.

Họng mẫn cảm, người bệnh dễ dẫn đến buồn nôn.

Viêm họng thường kèm theo tình trạng sốt nhẹ, đau đầu, ù tai.

Soi họng có thể thấy niêm mạc vách họng xung huyết, đỏ thẫm, nhiều mụn nhỏ, có chất nhầy hoặc mủ tiết.

Chứng viêm họng ho không hề đơn giản, một số trường hợp do chủ quan không điều trị sẽ khiến bệnh nặng nề hơn dẫn đến một số biến chứng như suy hô hấp, viêm phế quản mạn tính, nhiễm trùng vòm họng hoặc ung thư vòm họng,… do đó mà việc điều trị bệnh nên tiến hành sớm và đúng cách.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHỮA VIÊM HỌNG HO NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ

Việc điều trị viêm họng ho nên được tiến hành dựa trên sự thăm khám kỹ càng từ bác sĩ chuyên khoa để xem xét mức độ nặng hoặc nhẹ của bệnh từ đó mà sẽ có phương pháp điều trị thích hợp.

Một số cách điều trị viêm họng ho được áp dụng hiện nay bao gồm:

 Các bài thuốc dân gian như gừng, tỏi, mật ong, chanh,… được áp dụng đa dạng. Cách này thích hợp với mọi đối tượng người bệnh với công dụng giúp kháng viêm, giảm đau, làm thông cổ họng giúp đẩy lùi nhanh những cơn ho khó chịu.

Tuy nhiên, những phương pháp dân gian này chỉ có tác dụng tạm thời tạo cảm giác dễ chịu chứ không thể nào điều trị triệt để là khi bệnh đã ở giai đoạn mãn tính cho nên người bệnh cần lưu ý.

 Chữa viêm họng bằng thuốc kháng sinh như thuốc uống, thuốc xịt họng,… với tác dụng làm giảm nhanh các triệu chứng ho, sưng viêm ở mức độ nhẹ, ngăn ngừa bệnh phát triển nặng hơn.

Tuy nhiên, việc dùng thuốc điều trị cần có sự tư vấn kỹ lưỡng từ bác sĩ chuyên khoa áp dụng đúng liều lượng, đúng thuốc. Người bệnh không nên tự tiện mua thuốc bên ngoài sẽ dẫn đến nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

 Chữa viêm họng ho theo phương pháp hiện đại JCIC – Plasma cải tiến: Phương pháp được đánh giá là có ưu điểm vượt trội so với một số phương pháp chữa viêm họng ho truyền thống hiện nay.

Với thiết kế đầu dò siêu nhỏ giúp tiếp cận chính xác vị trí cần mổ. Nhờ vậy, bác sĩ sẽ thao tác nhanh gọn, rút ngắn thời gian phẫu thuật, hạn chế đau đớn và sự ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.

Không chỉ vậy, Công nghệ JCIC – Plasma còn mang lại những chức năng khác như sau:

 Khả năng tiêu diệt ổ bệnh khá hiệu quả và hạn chế tối đa bệnh quay trở lại.

 Xâm lấn tối thiểu, ít đau, an toàn, không gây tổn thương, ngăn ngừa tái phát.

 Độ an toàn cao, không để lại sẹo sau khi phẫu thuật và khả năng xuất hiện biến chứng là rất thấp.

 Thời gian điều trị ngắn chỉ từ 15 – 20 phút, người bệnh hồi phục nhanh.

 Người bệnh điều trị nhanh có thể ra về trong ngày không cần nằm viện.

Một số nhận xét của bệnh nhân sau khi điều trị viêm họng bằng phương pháp JCIC – Plasma

► Chị Lê Thị Thoảng – TPHCM: Cứ tưởng viêm họng khá đơn giản nên tôi tự mua thuốc điều trị tại nhà vì sợ gặp bác sĩ tốn kém.

Tuy nhiên bệnh cứ tái phát dai dẳng khiến tôi khó chịu vô cùng. Cũng may mắn là có người giới thiệu đến Hoàn Cầu điều trị bằng phương pháp JCIC hiện đại mà chi phí cũng thấp nên bệnh tôi đã khỏi chỉ sau liệu trình đầu tiên.

► Anh Nguyễn Tiến Linh – Bình Dương: Tôi bị viêm họng mãn tính tái phát nhiều lần rất mệt mỏi, ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe của tôi. Nhưng từ khi được điều trị tại Hoàn Cầu với phương pháp mới tên là JCIC – Plasma nên bệnh đã khỏi hoàn toàn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

AN TÂM CHỮA VIÊM HỌNG HO TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM hiện là một trong những nơi khám chữa tai mũi họng uy tín tại TPHCM .

Người bệnh bị viêm họng ho khi đến đây sẽ được tiến hành thăm khám kỹ lưỡng, điều trị hiệu quả và nhận được hưởng những dịch vụ uy tín khác như sau:

 Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng với những trang thiết cần thiết, tiện nghi đáp ứng tốt nhu cầu chữa trị của bệnh nhân.

Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh viêm họng, giúp khám chữa bệnh tận tâm.

 Các thiết bị y tế và phương pháp điều trị đều được nhập khẩu từ nước ngoài (có kiểm duyệt an toàn về chất lượng) và khử trùng thường xuyên mang đến sự an toàn tuyệt đối.

Mọi chi phí tại khám chữa đều phù hợp với số đông người bệnh, đảm bảo công khai bằng hóa đơn rõ ràng, thực hiện dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế TP HCM.

Hệ thống tư vấn trực tuyến luôn hoạt động 24/24. Để đăng ký khám trước, người bệnh chỉ cần gọi vào số (028) 3817 2299 hoặc Click tại đây nhận mã số, làm hồ sơ, lựa chọn thời gian khám hiệu quả.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***