• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Cắt amidan tại bệnh viện tai mũi họng tphcm

Ngày đăng : 25-01-2018 - Lượt xem : 7757

Viêm amidan là một trong những bệnh về tai mũi họng khá phổ và nguy hiểm. Chính vì thế ngay khi nhận thấy triệu chứng viêm amidan diễn ra nhiều lần, tắc nghẽn đường thở, khó nuốt, ngáy, ngưng thở khi ngủ, ... người bệnh cần nhanh chóng đi thăm khám và tiến hành cắt amidan để tránh xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Và hiện tại, rất nhiều bệnh nhân đã và đang lựa chọn cắt amidan tại bệnh viện tai mũi họng TPHCM.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Cắt amidan tại bệnh viện tai mũi họng TPHCM nào uy tín? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn miễn phí 24/24

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CẮT AMIDAN TẠI BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TPHCM

Cắt amidan là một thủ thuật ngoại khoa giúp giải quyết nhanh chóng tình trạng viêm amidan tái phát nhiều lần, cục amidan quá lớn gây ra tình trạng khó nuốt, khó thở. Thủ thuật cắt amidan còn được thực hiện khi bệnh nhân dùng thuốc không hiệu quả.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ cắt amidan an toàn, hiệu quả đối với người bệnh hiện nay là một vấn đề không hề dễ dàng. Bởi bên cạnh những địa chỉ khám bệnh uy tín chất lượng thì cũng không ít những địa chỉ kém chất lượng. Do đó để việc cắt amidan được hiệu quả cao, người bệnh nên lựa chọn thực hiện cắt amidan tại địa chỉ chuyên khoa tai mũi họng uy tín tại TPHCM.

Từ lâu, được biết đến là một phòng khám tai mũi họng uy tín – chất lượng tại TPHCM Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ mang tầm quốc tế. Phòng khám chuyên thực hiện khám và điều trị các bệnh tai mũi họng nói chung và cắt amidan nói riêng được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Muốn cắt amidan thì hãy đến Hoàn Cầu!

  Cắt amidan tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu bạn sẽ được:

Đội ngũ chuyên gia giỏi trên 15 năm kinh nghiệm trực tiếp khám và tiếp nhận ca thủ thuật dưới sự hỗ trợ của thiết bị y khoa hiện đại đảm bảo hiệu quả cao.

Được áp dụng những phương pháp cắt amidan tiên tiến, an toàn, hiệu quả, không đau và nhanh chóng.

Được trải nghiệm trong môi trường khám chữa bệnh mới, không cần chen lấn xếp hàng bốc số hay chờ đợi hàng giờ để chờ khám.

Bên cạnh đó, với dịch vụ tư vấn online trực tuyến bạn có thể được trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia các thắc mắc về bệnh lý, phương pháp cũng như chi phí một cách nhanh chóng và tiện lợi cũng như đặt lịch hẹn khám nhanh không chờ đợi lâu.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHƯƠNG PHÁP CẮT AMIDAN HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU

Hiện nay, Hoàn Cầu đang áp dụng phương pháp JCIC – plasma nhiệt độ thấpkỹ thuật cắt amidan tiên tiến đến từ Mỹ được các chuyên gia khuyên áp dụng và nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Đây là kỹ thuật sử dụng đầu dò thông minh cùng với nguồn nhiệt thấp Plasma kết hợp với kính nội soi điện tử hiện đại tiến hành truy tìm, đánh tan ổ dịch và tế bào viêm nhiễm.

Những ưu điểm nổi trội của kỹ thuật cắt amidan JCIC – plasma nhiệt độ thấp:

⇒ Thủ thuật diễn ra nhanh chóng từ 15 – 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến việc ăn uống sau thủ thuật.

⇒ Thực hiện xâm lấn chính xác mô bệnh dưới ống kính rõ nét, không sử dụng dao kéo nên không làm ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận.

⇒ Đảm bảo an toàn, ít đau, ít chảy máu, không tác dụng phục, hạn chế tối thiểu khả năng tái phát.

⇒ Áp dụng được cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người lớn tuổi, hiệu quả đã được kiểm định trên 98%.

JCIC - phương pháp cắt amidan hiệu quả tại đa khoa Hoàn Cầu

Về vấn đề chi phí cắt amidan tại Hoàn Cầu, các bạn có thể an tâm bởi phòng khám thực hiện chế độ thu phí công khai, trao đổi trực tiếp với từng bệnh nhân, có hóa đơn rõ ràng theo quy định, không phát sinh thêm bất kỳ một khoản chi nào khác nếu không có sự đồng ý của bệnh nhân.

Phòng khám còn có chế độ khám và chữa trị ngoài giờ hành chính, (từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ và Tết), đặc biết khám trong khung giờ vắng khách không tăng phí.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề cắt amidan tại bệnh viện tai mũi họng tphcm. Để đặt lịch hẹn khám nhanh cũng như tư vấn thêm về phương pháp cắt amidan, các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia giải đáp miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***