• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Cắt amidan bao nhiêu tiền hiện nay?

Ngày đăng : 22-12-2020 - Lượt xem : 1013

Cắt amidan là cách để loại bỏ khối amidan sưng đau trong cổ họng, giúp người bệnh ăn uống và sinh hoạt dễ dàng hơn. Tuy nhiên thì cắt amidan bao nhiêu tiền? đang là thắc mắc chung của nhiều người bệnh để có con số cụ thể. Để biết rõ về thông tin này mời mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHI PHÍ CẮT AMIDAN HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

Theo khảo sát hiện nay tại các cơ sở khám chữa amidan trên địa bàn TPHCM thì chi phí cắt amidan hầu như không cao. Được áp dụng vừa phải, hợp túi tiền người bệnh.

Tuy nhiên, nếu bệnh ở mức độ nhẹ, việc thực hiện cũng nhẹ nhàng hơn, tốn ít thời gian hơn thì chi phí có phần ít hơn đôi chút. Nhưng nhìn chung thì mức giá vô cùng hợp lý và đặc biệt là được kê khai đúng giá theo quy định mà Sở Y Tế đề ra nên người bệnh có thể an tâm về vấn đề này.

 Bên cạnh đó, thì một số yếu tố sau đây cũng là cơ sở quyết định chính xác mức chi phí cắt amidan tại những phòng khám, bệnh viện hiện nay. Cụ thể:

Phí khám lâm sàng: Trước khi điều trị chính thức, người bệnh cũng cần thực hiện một số phương pháp khám lâm sàng, khám tổng quát, nội soi,… để xem mức độ bệnh lý nặng hay nhe.

Tình trạng bệnh: Nếu viêm amidan được cắt sớm thì việc thực hiện sẽ trở nên đơn giản hơn, chi phí sẽ thấp hơn và hiệu quả cũng cao hơn so với khi bệnh nặng, gây viêm nhiễm khiến việc thực hiện rườm rà hơn, thậm chí bác sĩ phải kết hợp điều trị bệnh thế nên mức chi phí cũng theo đó mà tăng lên.

Phương pháp cắt amidan: Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được áp dụng để cắt amidan. Nếu lựa chọn cắt amidan bằng phương pháp hiện đại, không đau thì chi phí sẽ tốn kém hơn so với các phương pháp truyền thống. Nhưng bù lại kết quả thực hiện sẽ an toàn hơn.

Địa chỉ thực hiện: Người bệnh nếu lựa chọn được những nơi cắt amidan uy tín thì việc thực hiện sẽ đảm bảo an toàn hơn. Điều này cũng đồng nghĩa là chi phí sẽ “nhỉnh” hơn một chút.

Lời Khuyên:

Để cắt amidan, người bệnh nên lựa chọn những địa chỉ an toàn và uy tín thực hiện để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe bởi “tiền nào - của nấy”

Đừng vì vấn đề tiền bạc, ham rẻ mà lựa chọn những nơi kém chất lượng. Cũng bởi nguyên nhân này mà có khá nhiều người bệnh gặp phải hậu quả là “tiền mất – tật mang”, bệnh không khỏi lại tốn tiền điều trị lại.

Lưu ý: Người bệnh cũng không nên vì sợ tốn kém mà chủ quan mua thuốc uống tại nhà vì rất dễ bị nhiễm trùng, bệnh nặng hơn, nguy hiểm sức khỏe.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CẮT AMIDAN AN TOÀN CHI PHÍ BÌNH DÂN TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Nếu người bệnh muốn tìm một địa chỉ cắt amidan vừa an toàn, uy tín, máy móc hiện đại, tiên tiến mà chi phí bình dân thì có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM. Phòng khám là nơi cắt amidan với mức chi phí hợp lý tại TPHCM được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng.

Phòng khám áp dụng thành công kỹ thuật cắt amidan JCIC – Plasma hiện đại. Thực hiện thành công đến 98%, đảm bảo an toàn không đau, chi phí lại vô cùng hợp lý.

Đối với phương pháp JCIC – Plasma, bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách đưa ống nội soi siêu dẫn được đưa vào bên trong họng để quan sát ổ bệnh, sau đó ion plasma nhiệt độ thấp được giải phóng có tác dụng tiêu diệt ổ bệnh, cắt bỏ các tế bào viêm amidan triệu chứng, ngăn ngừa tác nhân gây bệnh, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Phương pháp thực hiện với nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Định vị chính xác vùng bệnh nên sẽ không ảnh hưởng đến các vị trí lân cận.

Điều trị không gây đau đớn, chảy máu.

Vết thương cực nhỏ nên sẽ không để lại sẹo sau quá trình điều trị.

Điều trị nhanh chóng từ 15 – 20 phút.

Người bệnh sẽ được ra về trong ngày, không cần nằm viện.

Khả năng hồi phục rất nhanh, người bệnh sớm có thể sinh hoạt, ăn uống như bình thường.

 Phương pháp JCIC cắt amidan hiệu quả, ngăn ngừa khả năng tái phát đến 98%, cắt đứt độ dai dẳng của bệnh, vì thế bạn có thể an tâm. Chi phí thực hiện không nhiều, được đông đảo người bệnh đánh giá là phù hợp với túi tiền.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CẮT AMIDAN TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU BẠN SẼ ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ?

Nếu như lựa chọn cắt amidan tại những bệnh viện lớn bạn phải tốn thời gian đến sớm, xếp hàng ngồi chờ đợi lâu mới đến lượt thì tại Đa Khoa Hoàn Cầu, người bệnh sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tư vấn trước về giá cả, phương pháp cũng như hỗ trợ đặt hẹn khám trước tiết kiệm thời gian.

 Bên cạnh đó, người bệnh còn nhận được những lợi ích như sau:

Máy móc cắt amidan hiện đại, khử trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh, bảo vệ tốt vòm họng, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Bác sĩ cắt amidan tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện tránh tổn thương và xảy ra biến chứng.

Mức chi phí hợp lý, hợp túi tiền, được niêm yết công khai theo từng hạng mục, không xảy ra phát sinh sau điều trị.

Có khám ngoài giờ hành chính (8h – 20h). tất cả các ngày trong tuần (kể cả những ngày Lễ và Tết), tiện lợi cho công việc người bệnh.

 Có thể đặt hẹn lấy mã số khám trước, không cần chờ đợi. Để đăng ký, người bệnh có thể thực hiện như sau:

        Cách 1: Gọi đến số Hotline (028) 3817 2299 để nhận được sự tư vấn của các bác bác sĩ chuyên khoa.

        Cách 2: Tại khung chat bạn có thể để lại số điện thoại hoặc {Click Ngay} để lấy mã số khám bệnh.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***