• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Cập nhật bảng chi phí khám tai mũi họng mới hiện nay

Ngày đăng : 11-01-2022 - Lượt xem : 524

Khám tai mũi họng để nhận biết các bệnh lý liên quan, mức độ bệnh tình ra sao để có phương pháp điều trị phù hợp, ngăn ngừa biến chứng xấu. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật bảng chi phí khám tai mũi họng mới hiện nay  để bệnh nhân được nắm rõ.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHI PHÍ KHÁM TAI MŨI HỌNG NHƯ THẾ NÀO?

Tỷ lệ mắc bệnh tai mũi họng đang ngày một gia tăng, do đó nhu cầu thăm khám bệnh cũng ngày một nhiều. Bên cạnh đó thì vẫn có những người sợ tốn kém nên chỉ mua thuốc chữa trị tại nhà, hoặc đợi đến khi có dấu hiệu nặng hơn thì họ mới đi khám.

Thấu hiểu nỗi lo lắng về tiền bạc, nên các chuyên gia tai mũi họng đã có những cập nhật về chi phí khám tai mũi họng. Theo đó thì chi phí sẽ tùy thuộc vào một số yếu tố như sau:

 Tình trạng sức khỏe

Đối với những người nào hay duy trì khám sức khỏe tổng quát định kỳ, hoặc đi khám sớm khi vừa có dấu hiệu của bệnh lý thì khi có bệnh cũng phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Chính vì thế mà bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn so với những người bệnh có chuyển biến phức tạp do đi khám trễ.

 Nhu cầu khám bệnh của người bệnh

Mỗi đối tượng bệnh nhân sẽ có nhu cầu thăm khám bệnh khác nhau với các chi phí xét nghiệm, siêu âm, nội soi,… cũng khác nhau. Nếu người bệnh chọn các gói dịch vụ khám thông thường thì chi phí ít hơn so với các gói khám chuyên sâu.

 Phương pháp điều trị

Sau khi khám lâm sàng, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán, kết luận bệnh và đưa ra phương pháp điều trị hợp lý. Nếu trong trường hợp bệnh nhẹ thì liệu trình điều trị sẽ đơn giản như dùng thuốc, do đó chi phí cũng ít hơn. Còn khi bệnh nặng thì bắt buộc phải điều trị bằng phẫu thuật hoặc các công nghệ tiên tiến hơn, vì thế nên chi phí sẽ cao hơn.

 Cơ sở điều trị

Khám tai mũi họng tại những cơ sở y tế có uy tín trong đó (có bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, sạch sẽ,…) thì chi phí sẽ nhiều hơn một ít tuy nhiên chất lượng thăm khám được đảm bảo hơn so với những cơ sở nhỏ lẻ (máy móc truyền thống, thiếu hụt,…) sức khỏe của bạn sẽ không đảm bảo.

Thường thì chi phí sẽ đi đôi với chất lượng. Do đó, để đảm bảo quy trình thăm khám tai mũi họng an toàn và chính xác thì bệnh nhân nên tìm hiểu các cơ sở uy tín. Tránh vì ham rẻ mà khám ở những địa chỉ kém chất lượng sẽ không đảm bảo được kết quả.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CÁCH TIẾT KIỆM ĐƯỢC CHI PHÍ KHÁM TAI MŨI HỌNG

Bệnh nhân có thể tiết kiệm được chi phí khám tai mũi họng nhờ vào những cách sau:

Chủ động thăm khám sức khỏe định kỳ hoặc khám ngay khi vừa có những triệu chứng nghi ngờ (ù tai, sổ mũi, đau họng, nhức đầu, chảy mũi, ngứa mũi, chảy dịch ở tai, họng nổi hạt, dịch mũi có màu lạ và mùi khó chịu,…)

► Lựa chọn các phòng khám chuyên khoa. Bởi vừa đảm bảo quy trình khám nhanh, khám kỹ lại chuyên nghiệp, môi trường khám chữa bệnh lại sạch sẽ. Bạn có thể tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (một trong những chuyên khoa tai mũi họng tại TPHCM).

► Tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa (nếu có bệnh). Dùng thuốc đúng theo toa, tránh tự ý đổi thuốc khác. Tuân thủ theo đúng các thủ thuật mà bác sĩ tư vấn, thực hiện một lần hiệu quả lâu dài, tiết kiệm chi phí khám chữa lại nhiều lần.

► Trong quá trình thăm khám thì nên nêu rõ tình trạng mà bản thân đang gặp phải để bác sĩ có thể khám chính xác hơn. Tránh vì sợ hãi mà không nêu rõ bệnh (dấu bệnh) khiến bệnh nặng phải khám lại tốn kém.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM TAI MŨI HỌNG CHẤT LƯỢNG – CHI PHÍ THẤP

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM nổi tiếng là chuyên khoa khám chữa bệnh tai mũi họng. Tuy đảm bảo đầy đủ các yếu tố về chất lượng, trình độ chuyên môn của bác sĩ, thế nhưng mức giá áp dụng tại đây rất hợp lý và phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của bệnh nhân.

Chi phí khám bệnh tại Hoàn Cầu hợp lý, kê khai đúng mức giá mà Sở Y Tế quy định. Có bảng giá để bệnh nhân tham khảo khi đến khám, tư vấn kỹ càng để bệnh nhân chuẩn bị, không có sự phát sinh thêm (kể cả khám ngoài giờ).

Phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tai mũi họng hiệu quả sau một liệu trình như (phương pháp JCIC – Plasma, liệu trình đông tây y kết hợp, chiếu sóng viba, vật lý trị liệu,…) giúp tiết kiệm tốt đa chi phí cho bệnh nhân. Hơn thế nữa những bệnh nhân sau khi đến đây không phát hiện trường hợp tái bệnh.

Phòng khám hỗ trợ bệnh nhân về các dịch vụ tiện ích như: giúp bệnh nhân làm thủ tục trước, hỗ trợ bệnh nhân lấy mã số ưu tiên, bệnh nhân có thể khám trong giờ vắng khách, giúp bệnh nhân chọn khung giờ khám phù hợp,…

Phòng khám mở của tất cả các ngày trong tuần từ (8h - 20h) kể cả CN và những ngày Lễ Tết,… do đó bệnh nhân có thể an tâm thăm khám thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến công việc hằng ngày.

Thông tin liên hệ đặt hẹn tại Hoàn Cầu

Cách 1: Gọi trực tiếp đến Hotline (028) 3817 2299 để được chuyên gia tư vấn kỹ hơn

Cách 2: Click vào Khung Chat bên dưới để chat cùng chuyên gia nếu ngại trò chuyện

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***