• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh viện tai mũi họng TPHCM nào uy tín ?

Ngày đăng : 16-03-2020 - Lượt xem : 23912

Bệnh viện tai mũi họng nào uy tín tại TPHCM? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm vì hiện nay hầu như các bệnh viện khám tai mũi họng đều trong tình trạng quá tải, hơn nữa chất lượng thăm khám cũng không đảm bảo hoặc mức chi phí quá cao,... Chính vì thế mà trong bài viết sau, chúng tôi sẽ để cập đến một bệnh viện tai mũi họng uy tín tại TPHCM để người bệnh có thể an tâm hơn khi lựa chọn để điều trị các bệnh về tai mũi họng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín, chi phí hợp lý =>>{Click} Tư Vấn

BỆNH TAI MŨI HỌNG – ĐIỀU TRỊ NGAY KẺO GẶP BIẾN CHỨNG

Thời tiết ô nhiễm đã khiến cho các bệnh lý về tai mũi họng ngày một phát triển, trong đó phải kể đến các bệnh như là viêm họng, viêm xoang, viêm tai giữa, viêm amidan,….

Các bệnh lý tai mũi họng thường có tính dai dẳng, dễ tái phát nếu như người bệnh chậm trễ trong việc điều trị hoặc không điều trị đúng cách. Điều này khiến cho việc điều trị gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người bệnh.

Ở giai đoạn đầu, những căn bệnh về tai mũi họng chỉ gây khó chịu, phiền toái trong sinh hoạt và công việc của người bệnh. Tuy nhiên, một khi tiến triển sang giai đoạn mạn tính thì chúng có thể để lại những biến chứng nguy hiểm như sau:

+ Các bệnh về tai: Có thể làm giảm thính lực, gây điếc tai và gây ra những biến chứng nặng hơn như viêm màng não, áp xe não, viêm xoang tĩnh mạch bên, liệt mặt...

+ Các bệnh về mũi xoang: Có thể gây ngạt mũi, khó thở, biến chứng lên mắt làm nhiễm trùng ổ mắt, đe dọa thị lực hoặc thậm chí là mù lòa.

+ Các bệnh về họng: Có thể làm thay đổi giọng nói, tắt tiếng, viêm phổi, viêm phế quản, ung thư vòm họng,.. nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

Với những tác hại nghiêm trọng đó, người bệnh cần chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị. Hơn nữa cần có sự sáng suốt hơn trong việc lựa chọn phòng khám, tránh chọn bừa những cơ sở “chui” chỉ vì ham rẻ. Điều này sẽ khiến bệnh của bạn không được chữa khỏi mà còn làm “tiền mất – tật mang”.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn đang có những thắc mắc liên quan đến bệnh tai mũi họng? =>>{Click}Tại Đây chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp sớm

BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TPHCM UY TÍN LÀ BỆNH VIỆN NÀO?

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều bệnh viện khám chữa tai mũi họng phải kể đến như là: Bệnh Viện Chợ Rẫy, Bệnh Viện Nhân Dân 115, Bệnh viện Y Dược, Bệnh Viện Tai Mũi Họng,…

Đây đều là những địa chỉ khám chữa tai mũi họng lớn ở TPHCM có khám chữa đa dạng nhiều bệnh lý, trong đó có tai mũi họng với đội ngũ y bác sĩ giỏi. Tuy nhiên, khi đến đây, hầu hết người bệnh sẽ gặp phải những thủ tục rườm rà, quá tải, đông đúc, đến sớm để lấy mã số khám bệnh, xếp hàng chờ đợi mệt mỏi, có khi qua hôm sau mới được khám,…

➯Với những bất tiện trên thì một địa chỉ thăm khám tai mũi họng vừa đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất, vừa có bác sĩ giỏi, vừa có thủ tục nhanh gọn lại vừa có chi phí thấp đó là điều ao ước của rất nhiều người bệnh. Và đó không đâu khác chính là Phòng Khám Tai Mũi họng Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM).

Phòng Khám Hoàn Cầu – Trung Tâm điều trị Tai Mũi họng được đông đảo người bệnh đánh giá cao.

Được thành lập hơn 10 năm nay dưới sự cấp phép của Sở y Tế TPHCM là cơ sở chuyên khám và điều trị đa dạng những bệnh lý về tai mũi họng được đông đảo người bệnh đã từng được khám chữa tại đây đánh giá rất cao về sự uy tín mà nơi đây mang lại. Điều đó, được thể hiện cụ thể như sau:

Cơ sở vật chất: Phòng khám có cơ sở hạ tầng được đầu tư và xây dựng theo mô hình đạt chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng như: Phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức,… mỗi phòng đều trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết, được vô sạch sẽ mang lại sự an toàn, không chỉ vậy, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ: Hoàn cầu quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh, đưa ra nhiều phương pháp khám chữa bệnh tai mũi họng tiên tiến phù hợp với thể trạng người bệnh, đảm bảo quá trình điều trị không xảy ra sai sót hay biến chứng nào.

Phương pháp chữa trị: Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu là địa chỉ uy tín, ứng dụng thành công các phương pháp điều trị tiên tiến đem lại sự hài lòng cho người bệnh:

♦ Với các bệnh lý mũi – họng: Ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu JCIC - Plasma của Mỹ. Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng đầu dò thông minh kết hợp cùng với nguồn nhiệt điện thấp plasma định vị chính xác ổ bệnh hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, không tái phát.

♦ Với các bệnh lý về tai: Ứng dụng điều trị bằng biện pháp kết hợp giữa đông – tây y và những liệu trình bổ sung như chiếu sóng viba, hồng quang, cộng hưởng âm thanh...để loại bỏ bệnh tật nhanh chóng.

Chi phí khám chữa phải chăng: Mọi khoản phí khám chữa tai mũi họng tại đa khoa Hoàn Cầu đều được niêm yết công khai minh bạch và đúng đắn theo quy định của bộ y tế. Trước khi tiến hành khám chữa, bác sĩ sẽ tư vấn mức chi phí phù hợp với phác đồ điều trị đưa ra để người bệnh không có sự nghi ngờ, đặc biệt không phát sinh thêm phí sau khám chữa.

Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu làm việc liên tục từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, bao gồm cả những ngày nghỉ Lễ & Tết bắt đầu từ 8h – 20h. Ngoài ra, những người bệnh nào ở xa không có điều kiện khám chữa bệnh thì phòng khám còn có những khoản hỗ trợ riêng. Điều này góp phần tạo thêm động lực để người bệnh an tâm chữa trị.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: Không chỉ có đội ngũ y bác sĩ mà cả những nhân viên ý tế luôn làm việc dựa trên tinh thần đặt quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân lên vì sức khỏe là trên hết.

Với quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Người bệnh chỉ cần gọi đến số 028 3817 2299 hoặc {Click} Đăng Ký Tại Đây là đã được các nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn làm thủ tục thăm khám một cách nhanh chóng, sau đó lấy mã số và đến khám ngay (mọi thông tin khám chữa được bảo mật an toàn).

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***