• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh viện tai mũi họng TPHCM khám tốt hiện nay

Ngày đăng : 18-07-2023 - Lượt xem : 232

Tình hình người mắc bệnh tai mũi họng hiện nay không ngừng gia tăng, kéo theo đó là thực trạng các bệnh viện khám hiện nay cũng rất đông đúc, quá tải, do đó một số nơi phải chờ đợi rất mệt mỏi. Vậy thì nên khám tại bệnh viện tai mũi họng TPHCM nào hiện nay uy tín, khám tốt?

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

BỆNH TAI MŨI HỌNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Những bệnh lý về tai mũi họng dễ gặp phải là khi thời tiết thay đổi hoặc môi trường ô nhiễm khói bụi như hiện nay. Một số bệnh lý tai mũi họng thường gặp đó chính là viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng cấp và mãn tính, viêm tai giữa, viêm amidan,…

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết thì những căn bệnh tai mũi họng hay có xu hướng tái phát nhiều lần. Một số bệnh có dấu hiệu rõ rệt nhưng cũng có những bệnh không có triệu chứng hoặc dễ nhầm lẫn với bệnh khác. Do đó mà nếu bạn không đi chữa sớm hoặc thăm khám định kỳ sẽ có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe. Cụ thể:

Các bệnh lý về tai có thể khiến bạn bị ảnh hưởng đến thính lực, nghe kém, đồng thời suy giảm trí nhớ và biến chứng đến não bộ.

⇒ Các bệnh lý về mũi họng có thể khiến bạn bị viêm đường hô hấp dưới, ảnh hưởng đến khí quản, phế quản, phổi, nhiễm trùng họng, mất khứu giác, thậm chí là ung thư vòm họng,…

Một số biểu hiện bệnh tai mũi họng đáng lưu ý:

+ Đau họng, khàn tiếng, khó nuốt, nuốt vướng

Ho khan, kho có đờm màu lạ, ho ra máu

Chảy nước ở tai, có thể là mủ hoặc chất dịch lỏng màu vàng

Cảm nhận được tiếng ù trong tai, khó nghe, đau đầu

Thường xuyên nghẹt mũi, chảy mũi, chảy máu cam

Nước mũi có màu lạ, hôi, chảy không kiểm soát

Đau đầu, giảm thị lực, mệt mỏi, sốt,…

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TPHCM TỐT HIỆN NAY

Nếu như bạn đã quá mệt mỏi khi không biết nên đi khám tai mũi họng ở đâu thì tại TPHCM, bạn có thể đến với Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM để được trải nghiệm những dịch vụ thăm khám tốt và uy tín tại đây.

Bệnh nhân đông nhưng không ngồi chờ lâu, khám hiệu quả và không phát hiện trường hợp tái bệnh, khám kỹ lưỡng, an toàn bằng thiết bị máy móc hiện đại,… là tất cả những gì mà Đa Khoa Hoàn Cầu mang đến cho bạn.

 Tại phòng khám cũng xây dựng môi trường khám bệnh rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát không có mùi bệnh viện, đầy đủ phòng chức năng, chỗ nghỉ ngơi cho bệnh nhân và chỗ ngồi chờ thoải mái cho người nhà.

 Người bệnh đến khám tại đây không phải đến sớm để làm thủ tục lấy mã số bởi bạn có thể đặt hẹn khám trước tại nhà theo thời gian hợp lý, dễ thu xếp công việc, bạn cũng có thể khám ngoài giờ khi không thể sắp xếp công việc trong giờ hành chính.

 Phòng khám mở cửa liên tục từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, thậm chí là những ngày Lễ, Tết,… điều này cũng thích hợp cho những bệnh nhân ở các tỉnh thành xa như Long An, Cần Thơ, Bến Tre, Tiền Giang,… đến khám dễ dàng hơn.

 Bác sĩ khám bệnh tai mũi họng tại đây đều là những người giỏi, thành thạo tay nghề, được đào tạo từ nhiều bệnh viện lớn tại TPHCM nên có chuyên môn cao, chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị bệnh hiệu quả.

 Chi phí khám chữa bệnh tai mũi họng tại đây hợp lý, được niêm yết công khai minh bạch và có sự tư vấn kỹ càng của bác sĩ, không có vấn đề phát sinh sau điều trị. Kể cả khám ngoài giờ hành chính.

 Kết quả khám chữa bệnh tại phòng khám đều đảm bảo tính chính xác và nhanh chóng, mọi thông tin trao đổi giữa bác sĩ và bệnh nhân sẽ được bảo mật an toàn. Do đó, bạn có thể an tâm.

QUY TRÌNH KHÁM TAI MŨI HỌNG TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU NHƯ THẾ NÀO?

Đối với những người lần đầu khám bệnh tai mũi họng tại Đa Khoa Hoàn Cầu còn bỡ ngỡ, bác sĩ sẽ hướng dẫn quy trình khám chữa bệnh tại đây như sau:

 Đầu tiên, bệnh nhân đặt hẹn trước tại nhà bằng cách gọi trực tiếp đến Hotline (028) 3817 2299 hoặc nhấp vào khung [Đặt Hẹn] để được nhân viên hỗ trợ

 Tiếp đến là sau khi có mã số bạn sẽ đến trực tiếp địa chỉ khám theo thời gian hẹn trước để vào gặp bác sĩ khám ngay.

 Khi vào khám, đầu tiên, người bệnh sẽ nêu rõ tình trạng của mình đang gặp phải và bác sĩ sẽ thực hiện các bước kiểm tra cần thiết để xem mức độ bệnh lý nặng hoặc nhẹ như khám lâm sàng, nội soi chẩn đoán những bất thường bên trong,…

Sau khi thăm khám và điều trị các bác sĩ sẽ dựa vào từng mức độ bệnh lý mà đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, có thể là:

Phương pháp nội khoa: Một số loại thuốc kháng sinh hoặc đông, tây y có tác dụng giảm đau, chống viêm nhiễm, bảo vệ niêm mạc họng, bổ sung vitamin,… được áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Phương pháp ngoại khoa: Trong trường hợp bệnh tai mũi họng ở mức độ nặng bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp JCIC – Plasma, cộng hưởng âm thanh,… để tiến hành điều trị tận sâu bên trong, loại bỏ sạch mầm bệnh, không gây tổn thương, mang lại hiệu quả cao và lâu dài, giúp bệnh nhân đẩy lùi bệnh trong thời gian ngắn.

Vật lý trị liệu: Một số phương pháp như bấm huyệt tai, chiếu sóng viba hồng ngoại, sóng ngắn kết hợp lại sẽ giúp đẩy nhanh hiệu quả điều trị, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho bệnh nhân.

 Bệnh nhân sau khi khám và điều trị tai mũi họng tại đây sẽ được các bác sĩ theo sát tình hình sức khỏe, tận tình giải đáp thắc mắc. Bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại đây cũng giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

 Với những thông tin trên nếu có những thắc mắc hoặc giải đáp chi tiết hơn về chi phí, đặt hẹn,… hãy nhập ngay vào >>KHUNG CHAT<< bên dưới sẽ có nhân viên phản hồi tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***