• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh viện tai mũi họng tốt nhất Sài Gòn

Ngày đăng : 16-04-2018 - Lượt xem : 82685

Như chúng ta đã biết, tai mũi họng là bệnh hết sức nguy hiểm, để lại những di chứng nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời: Viêm phế quản, viêm phổi, viêm màng não, mù lòa, điếc tai, ung thư vòm mũi họng...

Do đó để bảo vệ tốt sức khỏe của bản thân, người bệnh cần chủ động hơn trong việc trang bị những kiến thức cơ bản về các vấn đề tai mũi họng cũng như lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, để chữa bệnh kịp thời. Vậy đâu là bệnh viện tai mũi họng tốt Sài Gòn? Hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Khám tai mũi họng ở đâu uy tín tại Sài Gòn? Chi phí bao nhiêu?

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn trực tiếp, cụ thể hơn

ĐÂU LÀ BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TỐT TẠI SÀI GÒN?

Khi tỉ lệ bệnh nhân mắc bệnh tai mũi họng ngày càng tăng cao, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám và điều trị bệnh nhanh chóng, chất lượng, dịch vụ tốt, nhiệt tình và chu đáo, chi phí hợp lý... là điều bệnh nhân quan tâm hiện nay.

 Tình trạng quá tải bệnh viện công: Đứng trước thực trạng các bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tải, bệnh nhân phải chen lấn, bốc số chờ đợi, thái độ phục vụ kém chu đáo. Vì vậy, khi có nhu cầu khám chữa bệnh tai mũi họng, phòng khám đa khoa chính quy với chất lượng vượt trội là sự lựa chọn thích hợp, giúp quá trình điều trị nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Hoàn Cầu - phòng khám tai mũi họng uy tín và chất lượng TPHCM

Thực trạng phòng khám kém chất lượng: Một điều đáng lo ngại nữa là hiện nay bên cạnh cơ sở chính quy cũng có nhiều phòng khám kém chất lượng mọc lên như “nấm”, không đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh, khiến không ít bệnh nhân rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu ra đời: Đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của bệnh nhân về địa chỉ khám chữa bệnh tốt và an toàn, vừa tạo được thuận tiện về mặt thời gian, vừa đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, chi phí vừa phải, công khai rõ ràng. Đó cũng chính là những thế mạnh vượt trội giúp Hoàn Cầu dựng niềm tin vững chắc nơi người bệnh và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là một trong những bệnh viện tai mũi họng tốt ở Sài Gòn hiện nay.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu có khám bảo hiểm không?

Click [Chat] nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia

ĐA KHOA HOÀN CẦU – PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG TỐT Ở SÀI GÒN

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, tự hào là địa chỉ chuyên khoa tai mũi họng uy tín, trong nhiều năm qua đã tiếp nhận và điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh.

Phòng khám Hoàn Cầu mang đến cho bệnh nhân môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiện đại, uy tín với những ưu điểm như:

 Chuyên khoa tai mũi họng – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy, đảm bảo đáp ứng các điều kiện y tế ở mức chất lượng cao.

 Đội ngũ y chuyên gia chuyên môn cao: Đây là yếu tố quyết định đến chất lượng khám chữa bệnh. Do đó, phòng khám thu hút đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, với kiến thức chuyên môn cao, vững tay nghề và dày dặn kinh nghiệm. Các chuyên gia hết mình lỗ lực vì sức khỏe bệnh nhân, tư vấn và đưa ra hướng điều trị tốt .

 Cơ sở vật chất khang trang: Có đầy đủ phòng chức năng, phòng siêu âm, phòng lấy mẫu xét nghiệm, phòng tiểu phẫu đầy đủ tiện nghi và được đảm bảo vô trùng, sạch sẽ thoáng mát, tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân mỗi khi khám chữa bệnh.

Những thế mạnh vượt trội của Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Máy móc và dụng cụ y tế, máy siêu âm, nội soi, xét nghiệm, ... được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hỗ trợ khám và điều trị chính xác, giúp sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

 Phương pháp điều trị mang nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp, sử dụng công nghệ của Mỹ trong điều trị các bệnh về mũi và họng, hiệu quả sau 01 liệu trình, ngăn ngừa tái phát, điều trị nhanh chóng giúp người bệnh khoát khỏi những triệu chứng khó chịu ở mũi, họng.

+ Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp trong điều trị các bệnh về tai an toàn, không biến chứng, không tác dụng phụ, hiệu quả kiểm định đạt 97% mang lại cho người bệnh một đôi tai khỏe mạnh.

 Đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân: Trên tinh thần đề cao quyền lợi bệnh nhân, nên toàn bộ chi phí được niêm yết công khai theo đúng qui định của Sở Y Tế, trao đổi rõ ràng trước khi điều trị.

 Quy trình thủ tục khoa học: Bệnh nhân sẽ được nhân viên hướng dẫn chu đáo về quy trình, thủ tục thăm khám. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật chặt chẽ. Nếu bệnh nhân có thắc mắc hoặc phản hồi đều được chúng tôi giải quyết kịp thời.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu có làm việc ngày cuối tuần không?

 Click chuyên gia tư vấn ngay

QUY TRÌNH KHÁM BỆNH TAI MŨI HỌNG TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Với môi trường y khoa hiện đại, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tự hào đạt chất lượng khám chữa trị và dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiện đại; xây dựng quy trình khám bệnh rõ ràng, nhanh chóng và thuận tiện giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian khám chữa bệnh.

1. Đầu tiên người bệnh sẽ đăng ký và hẹn lịch khám

++ Bệnh nhân có thể liên hệ [Tư vấn online miễn phí] để trao đổi riêng tư thông tin bệnh lý với chuyên gia cũng như đặt hẹn khám trước, nhận các chính sách hỗ trợ từ bệnh viện.

++ Bệnh nhân để lại số điện thoại [TẠI ĐÂY], sau đó chuyên gia sẽ điện thoại trao đổi trực tiếp, hỗ trợ lấy số thứ tự khám và thông báo thời gian khám chữa bệnh cụ thể.

++ Gọi theo đường dây nóng (028). 3817 2299 đặt hẹn khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân có thắc mắc cần giải đáp, các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết và tận tình để bệnh nhân an tâm điều trị.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện tại Hoàn Cầu

2. Khám bệnh và điều trị bệnh

++ Sau khi đăng ký và được lên lịch hẹn khám, người bệnh đến trực tiếp địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM để gặp các chuyên gia chuyên khoa khám và chuẩn đoán bệnh.

++ Trong quá trình khám và điều trị, bệnh nhân được trao đổi với chuyên gia chuyên khoa lựa chọn gói khám bệnh phù hợp với bệnh lý và điều kiện tài chính.

++ Người bệnh được chỉ định tiến hành một số xét nghiệm cần thiết như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo, siêu âm tổng quát... sau đó, chuyên gia đọc kết quả và đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp để đẩy lùi bệnh hiệu quả, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

3. Sau quá trình khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được chuyên gia tư vấn về việc chăm sóc sức khỏe để bệnh nhanh phục hồi, các biện pháp giúp phòng tránh bệnh tai mũi họng hiệu quả.

Mong rằng, qua những thông tin trên có thể giúp các bệnh nhân sớm tìm được bệnh viên tai mũi họng tốt Sài Gòn. Để đặt lịch hẹn khám nhanh không mất nhiều thời gian, xin vui lòng  Click vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia trực tiếp tư vấn và hỗ trợ nhanh sớm .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***