• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh viện tai mũi họng thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt

Ngày đăng : 03-07-2023 - Lượt xem : 662

Theo các số liệu cho thấy hiện nay các ca bệnh tai mũi họng đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng, người lớn, trẻ em hay người cao tuổi đều có nguy cơ mắc bệnh. Do đó, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cũng tạo áp lực rất lớn cho các cơ sở y tế, đặc biệt trên địa bàn TP.HCM.

Một bệnh viện tai mũi họng có uy tín và chất lượng sẽ tạo được an tâm cho bệnh nhân trong việc khám và chữa bệnh. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

BỆNH VIỆN HOÀN CẦU – BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG UY TÍN TẠI TPHCM

Các bệnh tai mũi họng không chỉ gây sưng, đau nhức, ăn uống khó khăn, cơ thể mệt mỏi; công việc và sinh hoạt đều bị ảnh hưởng, sức khỏe cũng bị đe dọa nghiêm trọng.

Chính vì thế, để lấy lại vùng tai mũi họng khỏe mạnh, người bệnh cần trang bị cho mình những kiến thức bệnh lý hữu ích. Đồng thời lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để yên tâm trị bệnh, đẩy lui bệnh trong thời gian ngắn.

Với phương châm “Tất cả vì sức khỏe bệnh nhân, tận tâm phục vụ chu đáo là trách nhiệm của chúng tôi”, Bệnh viện tai mũi họng - Hoàn Cầu là một trong số những cơ sở y tế có chất lượng và uy tín tại Sài Gòn được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến.

Những ưu thế vượt trội của Hoàn Cầu – Bệnh viện tai mũi họng uy tín tại Sài Gòn:

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi: Các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng công tác tại đây đều là những chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo với bệnh nhân.

Không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại: Hoàn Cầu luôn chú trọng đến việc đầu tư và nhập khẩu các trang thiết bị y tế khám chữa bệnh tai mũi họng từ nước ngoài nhằm đảm bảo kết quả khám chính xác, hiệu quả điều trị cao.

Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp: Khi đến khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu, bệnh nhân sẽ được các nhân viên y tế nhiệt tình hướng dẫn, ân cần giúp hoàn thành thủ tục khám nhanh chóng.

Quy trình khám bệnh khép kín: Mỗi bệnh dân sẽ do “1 bác sĩ – 1 y tá” trực tiếp khám và điều trị nên sẽ theo dõi được sát quá trình diễn biến bệnh giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

Khám bệnh ngoài giờ, KHÔNG thu thêm phí: Phòng khám tiếp nhận bệnh nhân từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả Lễ - Tết) nên người bệnh có thể sắp xếp thời gian khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính rất thuận tiện.

Chi phí niêm yết đúng quy định: Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế nên tất cả các khoản chi phí khám, điều trị, tiền thuốc tại Hoàn Cầu đều được niêm yết đúng giá, công khai và rõ ràng.

→ Lời khuyên: Tốt , bệnh nhân nên đến Bệnh viện Hoàn Cầu để khám chữa bệnh chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí. Không nên vì bất cứ lý do gì mà vội vàng lựa chọn cơ sở y tế kém chất lượng, không khéo “tiền mất, tật mang”.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH TAI MŨI HỌNG HIỆU QUẢ TẠI HOÀN CẦU

Là cơ sở chuyên sâu về lĩnh vực tai mũi họng, Đa Khoa Hoàn Cầu mỗi ngày tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh lân cận tìm đến chữa trị. Bao gồm:

• Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, điếc tai, dị vật trong tai…

• Bệnh về mũi: Viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mạn tính, polyp mũi, phì đại cuốn mũi,…

• Bệnh về họng: Viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm họng mạn tính, hôi miệng, ngủ ngáy…

Hướng đến mục tiêu điều trị bệnh tai mũi họng toàn diện và hiệu quả, được Sở Y Tế cấp phép, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y khoa, đảm bảo khám chữa trị bằng những kỹ thuật tiên tiến hiện nay, đem lại hiệu quả khả quan.

♦ Phương pháp nội khoa (dùng thuốc) điều trị các bệnh tai – mũi – họng ở giai đoạn khởi phát.

♦ Liệu pháp Đông – tây y kết hợp, cộng hưởng âm thanh… điều trị các bệnh về tai, phục hồi chức năng nghe, đẩy nhanh quá trình phục hồi, duy trì hiệu quả dài lâu.

♦ Phương pháp JCIC - Plasma công nghệ Mỹ trong điều trị các bệnh mũi – họng: Đây là kỹ thuật hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội: An toàn, không đau, ít chảy máu, hiệu quả lên đến 98%, hạn chế tái phát…

Bệnh viện Tai Mũi Họng Hoàn Cầu luôn đảm bảo thực hiện điều trị bệnh lý tai mũi họng đúng với giá niêm yết, tư vấn cụ thể trước khi điều trị. Hiện Hệ thống tư vấn trực tuyến đang có một số hỗ trợ cho bệnh nhân [Đặt hẹn online] Click vào bảng chat để tham khảo ngay!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bệnh nhân đặt hẹn trước sẽ nhận được một số hỗ trợ như sau:

  - Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

  - Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

  - Được tư vấn bệnh lý miễn phí, bảo mật thông tin cá nhân an toàn.

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***