• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh viện tai mũi họng tại TP.HCM uy tín, chất lượng

Ngày đăng : 30-07-2020 - Lượt xem : 3346

  Có thể nhiều người chưa biết bệnh tai mũi họng là nhóm bệnh lý phổ biến hiện nay trong cộng đồng và nó là khởi nguồn của nhiều bệnh lý nguy hiểm cho cơ thể. Việc khám và điều trị bệnh tai mũi họng ngay từ sớm sẽ giúp bệnh nhân hết bệnh nhanh, ngăn ngừa tái phát hiệu quả. Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những cơ sở y tế chất lượng cao tại TP.HCM được nhiều người biết đến khám và điều trị.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐA KHOA HOÀN CẦU: ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH TAI MŨI HỌNG UY TÍN

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nằm tại Quận 5, TP.HCM là một cơ sở y tế đa khoa có chuyên khoa tai mũi họng. Phòng khám được đánh giá là một trong những cơ sở y tế tư nhân có chất lượng tốt tại TP.HCM hiện nay. Phòng khám cung cấp các gói dịch vụ khám và chữa bệnh chi phí thấp cho mọi đối tượng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng điều trị đạt chuẩn quốc tế.

  Một số bệnh lý phổ biến được khám và điều trị tại Hoàn Cầu:

   Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm tai trong, ù tai, điếc tai,…

   Viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mạn tính, polyp mũi, phì đại cuốn mũi,…

   Viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm họng mạn tính, hôi miệng,…

   Các triệu chứng bệnh điển hình hay gặp phải: Đau tai, Chảy mủ tai, Ù tai, Ngạt tắc mũi, Chảy nước mũi, Đau rát họng, Nuốt vướng, Ngứa họng,…

  Chất lượng khám và điều trị bệnh tại Đa Khoa Hoàn Cầu:

   Đội ngũ con người:

  Phòng Khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao. Nhân viên tại Hoàn Cầu luôn xem bệnh nhân là ưu tiên trong việc chăm sóc và phục vụ, chính yếu tố con người trở thành nền tảng để phòng khám tạo nên uy tín trong lòng bệnh nhân.

   Cơ sở vật chất:

  Hoàn Cầu được đánh giá là cơ sở y tế tiếp cận chuẩn quốc tế, với việc đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn thiện, khang trang, thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo hoạt động suôn sẻ đáp ứng hoàn hảo các ca bệnh đa dạng. Không gian khám bệnh thông thoáng, hiện đại cũng là yếu tố thu hút được đông đảo bệnh nhân lựa chọn.

   Dịch vụ y tế:

  Phòng Khám xây dựng quy trình hoạt động khoa học, giúp cho bệnh nhân tiết kiệm được hiệu quả thời gian khám và chữa bệnh. Bên cạnh đó thái độ làm việc thân thiện, nhiệt tình giúp bệnh nhân thoải mái hơn trong việc đối đầu với bệnh tật. Dịch vụ y tế tiếp cận chuẩn quốc tế chính là chìa khóa mang lại niềm tin cho người bệnh.

  Bệnh nhân có thể nhận tư vấn và đặt hẹn trước ngay tại nhà thông qua tổng đài hotline miễn phí (028) 3817 2299 hoặc kênh chat trực tuyến Click {Vào Đây}. Hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân có công việc bận rộn hoặc ở xa có thể thu xếp thời gian hợp lý để chăm sóc sức khỏe.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

GIẢI PHÁP MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TAI MŨI HỌNG TẠI HOÀN CẦU

  Điểm đặt biệt trong điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chính là việc áp dụng nhiều công nghệ mới vào trong các liệu trình chữa trị. Đây đều là những phương pháp tiên tiến được ứng dụng ở nhiều nước có nền y tế phát triển mang lại hiệu quả cao trong điều trị với nhiều ưu điểm vượt trội.

   Dùng thuốc đông tây y kết hợp với các liệu pháp châm cứu, massage lưu thông máu huyết hỗ trợ điều trị bệnh.

   Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu JCIC công nghệ hiện đại mang nhiều ưu điểm, điều trị hiệu quả các bệnh về tai mũi họng.

   Sử dụng sóng cao tần (viba, hồng ngoại,..) giúp tiêu viêm, diệt khuẩn, phục hồi hiệu quả những vùng bị tổn thương, ngăn chặn các mầm bệnh quay trở lại.

  Ưu điểm nổi bật khi điều trị bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu:

   Chính xác: Xác định đúng vị trí bệnh, không gây tổn thương các tổ chức lân cận và kích hoạt hệ thống miễn dịch, giúp hồi phục phần cơ quan bị tổn thương.

   Nhanh - tiện ích: Thời gian hỗ trợ điều trị không lâu, không nằm viện, không ảnh hưởng công việc, học tập của bản thân.

   An toàn không đau: Kĩ thuật truyền thống gây ra vết thương lớn nhưng với kỹ thuật mới, hầu như không gây chảy máu hoặc đau đớn.

  Liên lạc ngay với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để chúng tôi có thể giúp đỡ bạn:

   Hệ thống tư vấn: Gọi đến số (028) 3817 2299 hoặc vào {Bảng Chat} để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trực tuyến.

   Đến trực tiếp địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM để đăng ký khám bệnh, như vậy bệnh nhân sẽ tiết kiệm được thời gian tối đa và không phải chờ đợi lâu.

  Phòng khám hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần (Thứ 2 – Chủ nhật) kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Phòng khám có khám ngoài giờ và không mất thêm chi phí dịch vụ.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***