• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn nên đến

Ngày đăng : 21-04-2022 - Lượt xem : 2259

Việc tìm cho mình một bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn dường như khá khó khăn với những ai không hay lui tới bệnh viện. Nếu có nhu cầu thăm khám, hãy xem ngay thông tin trong bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn khám phù hợp .

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN NÀO TỐT?

Tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh tai mũi họng ngày một gia tăng nghiêm trọng, kéo theo đó là những ảnh hưởng và hệ lụy không nhỏ cho sức khỏe sau này. Chính vì vậy mà đòi hỏi bệnh nhân nên cần tìm cho mình một nơi tốt để khám tai mũi họng.

Các bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn là nơi an toàn để mọi người đến khám và chữa bệnh trực tiếp. Tuy nhiên đối với những bệnh nhân có công việc bận rộn hoặc bệnh nhân ở xa lên khám sẽ phải chờ đợi hơi lâu bởi tình trạng quá tải, thủ tục rườm rà và phải xếp hàng đợi.

Do đó trước khi đi khám bạn cần phải sắp xếp thời gian của mình, xem rõ lịch khám tại các bệnh viện để có thể đến đăng ký hợp lý. Bạn cũng phải cần nhờ sự trợ giúp của các nhân viên y tá để tránh điền sai thông tin. Đó cũng là những lý do khiến một số người lựa chọn các phòng khám đa khoa uy tín bởi sự nhanh chóng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM TAI MŨI HỌNG NHANH VÀ UY TÍN

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại TPHCM là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị đa dạng các bệnh lý về tai mũi họng. Phòng khám được xây dựng khang trang và đầu tư đầy đủ máy móc công nghệ tiên tiến không thua kém gì các bệnh viện. Do đó, đến khám tại đây, bệnh nhân có thể thoải mái về thời gian, quy trình khám nhanh mà còn đảm bảo kết quả tốt.

 Bác sĩ thăm khám: Đội ngũ y bác sĩ khám tai mũi họng tại Hoàn Cầu đều là những người giỏi trên 20 năm kinh nghiệm, khám chữa bệnh kỹ lưỡng, dựa trên sự tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân, hỗ trợ đưa ra giải pháp phù hợp với mức độ nặng hoặc nhẹ của bệnh.

 Về chi phí khám chữa bệnh: Chi phí khám tai mũi họng tại Hoàn Cầu luôn được tính toán dựa trên sự hợp lý, đúng đắn và minh bạch theo đúng mức giá mà Sở Y Tế đề ra. Đảm bảo không xảy ra tình trạng phát sinh sau điều trị. Người bệnh trước khi khám cũng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, nếu bạn đồng ý, bác sĩ mới tiến hành thực hiện.

 Thời gian khám thoải mái: Để giúp người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc khám chữa bệnh, đặc biệt là bệnh nhân ở ngoại tỉnh. Thế nên phòng khám có thực hiện khám cả ngoài giờ hành chính (8h – 20) kể cả thứ 7, Chủ Nhật và những ngày Lễ, Tết. Chính vì thế mà người bệnh có thể sắp xếp tốt công việc, học tập để đến khám chữa một cách tốt .

 Đăng ký khám dễ dàng: Nhằm giúp người bệnh có thể dễ dàng khám chữa bệnh mà lại tiết kiệm được thời gian thế nên phòng khám đã triển khai hệ thống đặt hẹn online tiện ích thông qua số Hotline (028) 3817 2299 hoặc [Khung Chat] để được những tiện ích như sau:

Được nhận mã số ưu tiên khám trước.

• Được lựa chọn bác sĩ thăm khám bệnh.

• Được lựa chọn khung giờ thăm khám (kể cả ngoài giờ hành chính).

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHỮA TAI MŨI HỌNG TẠI HOÀN CẦU – THỰC HIỆN 1 LẦN – HÀI LÒNG KẾT QUẢ

Bệnh nhân khi gặp các vấn đề về tai mũi họng như: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai nghe kém, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng mãn tính, viêm amidan, cắt amidan,… có thể trực tiếp đến với phòng khám để được điều trị hiệu quả và triệt để.

Đến đây, người bệnh sẽ được điều trị với những phương pháp điều trị hiện đại, cho kết quả thành công lên đến 99%, cụ thể:

 Dùng thuốc: Một số loại thuốc đặc trị (thuốc uống, thuốc xịt mũi họng,…) áp dụng khi bệnh tai mũi họng ở giai đoạn nhẹ có tác dụng ngăn ngừa bệnh phát triển, tăng cường sức đề kháng để chống lại mầm bệnh hiệu quả.

 Kỹ thuật JCIC – Plasma: Phương pháp chuyên trị các bệnh về mũi họng ở giai đoạn nặng bằng cách sử dụng đầu dò siêu nhỏ để định vị chính xác ổ bệnh và loại trừ chúng, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

 Cộng hưởng âm thanh: Phương pháp chuyên trị các bệnh về tai ở giai đoạn nặng bằng cách sử dụng sóng viba chiếu sâu và xác định vị trí chính xác vùng mắc bệnh, tiêu diệt tác nhân gây bệnh, phục hồi những vùng tổn thương và ngăn chặn các mầm bệnh trở lại.

Các phương pháp điều trị tai mũi họng tại Hoàn Cầu đã được kiểm định an toàn về chất lượng, nhiều bệnh nhân sau khi thực hiện đều đánh giá tốt. Chỉ sau liệu trình đầu tiên, kết quả vô cùng hài lòng, quy trình điều trị bằng cách thủ thuật ngoại khoa cũng thường chỉ tốn khoảng 15 – 20 phút, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng cho sức khỏe.

Với những thông tin trên, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm khi đến khám chữa tai mũi họng tại Hoàn Cầu, các cách liên hệ nhanh chóng tại phòng khám như sau:

Đặt hẹn kiểm tra sức khỏe tai mũi họng định kỳ Click Vào Đây

Đặt hẹn tầm soát ung thư vòm họng – nội soi tai mũi họng Click Vào Đây

Đặt hẹn cắt amidan – chữa các bệnh viêm xoang Click Vào Đây

Đặt hẹn tái khám – lấy thuốc Click Vào Đây

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***