• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn có tốt không?

Ngày đăng : 20-03-2018 - Lượt xem : 4042

Đau họng, viêm tai, ù tai, nghẹt mũi, hắc hơi liên tục... là “đầu mối” của những căn bệnh tai mũi họng nguy hiểm sau này. Bệnh nhân cần phát hiện và khám chữa kịp thời để nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí và loại bỏ các biến chứng nguy hiểm về sau.

Bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn có tốt không? là thắc mắc của rất nhiều người, là khi hiện nay tình trạng số người mắc bệnh tai mũi họng ngày càng nhiều, có xu hướng gia tăng nhanh chóng. Vì vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn đang băn khoăn liệu bệnh viện tai mũi họng TPHCM có thực sự tốt không?

Click [Chat] tư vấn online miễn phí

BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN CÓ TỐT KHÔNG?

Chúng ta dễ nhận thấy, hiện nay trên địa bàn TPHCM các bệnh viện tai mũi họng mọc lên như “nấm”, bên cạnh những cơ sở uy tín cũng có những phòng khám “chui” ngang nhiên hoạt động.

Những thắc mắc như bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn có tốt không? bệnh viện tai mũi họng TPHCM có tốt không? khiến bệnh nhân chần chừ, trì hoãn khám và điều trị bệnh lý sớm, đến khi bệnh nặng mới đi khám chữa thì chi phí rất cao, thời gian điều trị kéo dài.

"Bệnh viện tai mũi họng TPHCM có tốt không?" luôn là nỗi băn khoăn của đông đảo bệnh nhân

Theo các chuyên gia y tế cho biết, trước đây khi có nhu cầu khám chữa bệnh, đa số bệnh nhân lựa chọn bệnh viện công lập vì chi phí rẻ, hiệu quả cao. Tuy nhiên, hiện nay các bệnh lý tai mũi họng gia tăng với tốc độ “chóng mặt”, các bệnh viện thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải, bệnh nhân phải bốc số, xếp hàng chờ đợi mệt mỏi, thủ tục rườm rà, chất lượng phục vụ thiếu chu đáo, khiến bệnh nhân lắc đầu ngán ngẩm.

Để giảm tải cho những bệnh viện lớn cũng như  giúp bệnh nhân thoát khỏi những biến chứng nguy hiểm từ bệnh lý tai mũi họng, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cùng với chuyên khoa tai mũi họng là một trong số những cơ sở y tế hiếm hoi đủ tiêu chuẩn và được đánh giá là bệnh viện tai mũi họng uy tín tại TPHCM.

Hàng ngày bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu tiếp nhận điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân không chỉ khu vực trên địa bàn TPHCM mà còn cho nhiều bệnh nhân trái tuyến. Với sự nổ lực không ngừng, cho đến nay, Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu đã thực sự gây dựng được niềm tin nơi bệnh nhân.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về bệnh lý, phương pháp và quy trình khám chữa bệnh, chi phí điều trị? >>Vui lòng Click [Chat] để trao đổi cụ thể

NHỮNG TIÊU CHÍ GIÚP BẠN TIN TƯỞNG LỰA CHỌN BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU

Không phải ngẫu nhiên mà Đa Khoa Hoàn Cầu được đánh giá là Bệnh viện tai mũi họng, mà đó là cả quá trình cố gắng và nổ lực không ngừng của cả tập thể cán bộ, chuyên gia, nhân viên y tế; cùng với đó là quá trình củng cố và hoàn thiện toàn diện trên “mặt trận y tế” đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu đảm bảo các tiêu chuẩn của một cơ sở y tế chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, như sau:

 Dịch vụ y tế trọn gói – chuyên nghiệp: Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy trong điều trị các bệnh liên quan đến tai, mũi, họng... đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh và quyền lợi cho bệnh nhân, như:

>> Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, điếc tai...

>> Bệnh về mũi: Viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mạn tính, Polyps mũi, phì đại cuốn mũi...

>> Bệnh về họng: Viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm họng mãn tính, hôi miệng, hạt xơ dây thanh, gắp xương cá...

 Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức: Với chính sách thu hút nhân tài được thực hiện xuyên suốt nhiều năm, đến nay chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu đã hội tụ đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn làm việc tận tâm, nổ lực vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh.

Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu: uy tín, chất lượng, tận tâm tại TPHCM

 Kết quả thăm khám nhanh chóng, chính xác: Toàn bộ quy trình khám chữa bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu rất chuyên nghiệp, được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và kiểm tra toàn diện nên đảm bảo bệnh được chữa khỏi nhanh chóng, không làm trì hoãn công việc, học tập…

 Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả: Đa khoa Hoàn Cầu là phòng khám đi tiên phong trong tiếp cận và áp dụng những kĩ thuật mới - hiện đại vào khám chữa bệnh như: điều trị bằng thuốc tây y, Liệu pháp đông - tây y kết hợp, chiếu sóng âm Viba, phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp... thích hợp với từng trường hợp cụ thể, từ đó nâng cao chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh, tỉ lệ thành công đạt trên 98%.

 Đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân: Trên tinh thần đề cao quyền lợi bệnh nhân, nên toàn bộ chi phí được niêm yết công khai, trao đổi rõ ràng trước khi điều trị. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật chặt chẽ… Nếu bệnh nhân có thắc mắc hoặc phản hồi đều được chúng tôi giải quyết kịp thời.

 Nhà thuốc đảm bảo chất lượng: Phòng thuốc đa khoa Hoàn Cầu đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế chuyên cung cấp các loại thuốc chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng… đảm bảo hiệu quả điều trị.

 Môi trường y tế chuyên nghiệp – hiện đại: Hệ thống phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, phòng thủ thuật vô trùng; cùng với việc liên tục đầu tư thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài… tạo không gian thoải mái để bệnh nhân yên tâm điều trị.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bác sĩ đang online! Bạn có vấn đề cần trao đổi cụ thể? >>Click tư vấn online miễn phí

LIÊN HỆ KHÁM CHỮA BỆNH TẠI HOÀN CẦU: CHỦ ĐỘNG VÀ TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Khi phát hiện mình bị mắc các bệnh liên quan đến tai mũi họng, hãy nhanh chóng đến Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu để được điều trị càng sớm càng tốt. Bạn không nên chần chừ, trì hoãn điều trị bởi bất kỳ bệnh lý nào khi chuyển qua giai đoạn mãn tính cũng rất khó chữa khỏi và chi phí sẽ cao hơn nhiều.

► Liên hệ đặt hẹn khám trước: Bệnh nhân có thể [Chat] trực tiếp ở livechat ngay góc phải màng hình, hoặc gọi đến số Hotline 028. 38 172 299 để đặt hẹn khám trực tiếp, chủ động lựa chọn thời gian khám chữa bệnh hợp lý.

► Thăm khám trực tiếp: Bệnh nhân có thể đến trực tiếp Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 để đăng ký khám chữa bệnh.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***