• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh viện tai mũi họng chất lượng tốt, chi phí bình dân

Ngày đăng : 20-07-2020 - Lượt xem : 2685

  Theo các số liệu thống kê cho thấy tỷ lệ bệnh nhân mắc phải bệnh tai mũi họng đang có xu hướng tăng nhanh trong những năm gần đây. Do đó nhu cầu tìm kiếm một bệnh viện tai mũi họng có chất lượng và chi phí tốt để khám và chữa bệnh cũng tăng cao trong cộng đồng. Nếu bạn cũng đang cần đến một địa chỉ y tế như vậy, đừng ngần ngại tham khảo thông tin qua bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG CHẤT LƯỢNG TỐT, CHI PHÍ BÌNH DÂN Ở ĐÂU?

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những cơ sở y tế tư nhân trọng điểm của TP.HCM nói riêng và các tỉnh thành phía Nam nói chung. Để hiểu rõ hơn về chất lượng điều trị cũng như dịch vụ y tế tại Hoàn Cầu bệnh nhân có thể tham khảo những chi tiết sau đây:

  (1) Đội ngũ con người

   Phòng khám Hoàn Cầu quy tụ nhiều bác sĩ, nhân viên y tế có kinh nghiệm, chuyên môn cao, đã từng công tác tại nhiều đơn vị y tế trong và ngoài nước. Đội ngũ con người tại Hoàn Cầu vừa làm việc, vừa tu nghiệp, do đó chất lượng con người luôn được trau dồi theo thời gian, nâng cao tay nghề nghiệp vụ.

   Thái độ làm việc chuyên nghiệp chính là điểm mạnh của các nhân viên và bác sĩ tại Hoàn Cầu. Với tiêu chí “Bệnh nhân là trên hết” đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế luôn mong muốn tạo ra bầu không khí khám và chữa bệnh thân thiện, thoải mái và an toàn cho bệnh nhân.

  (2) Cơ sở vật chất

   Bằng việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, không gian khám và chữa bệnh. Phòng khám được đánh giá là hiện đại, chuyên nghiệp hóa và vô cùng hoàn thiện. Các phòng chức năng như phòng chẩn đoán, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng tập luyện,… đều đạt được chuẩn chất lượng quốc tế về độ an toàn và chức năng hoạt động.

   Trang thiết bị y tế, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, hoạt động tốt và thời gian bảo hành lâu. Đây là điều kiện tiên quyết để đảm bảo quá trình khám và chữa bệnh diễn ra chính xác, an toàn. Bên cạnh đó các thiết bị đều được kiểm tra định kỳ theo đúng quy định an toàn y tế giúp kịp thời phát hiện những bất cập và sửa đổi.

  (3) Dịch vụ y tế

   Quy trình khám bệnh chuyên nghiệp, đơn giản, được tối ưu hóa giúp tiết kiệm hiệu quả thời gian khám và chữa bệnh cho bệnh nhân. Hoàn Cầu xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến thông qua các {Kênh Chat} và tổng đài online (028) 3817 2299 hoạt động 24/24, do đó bệnh nhân hoàn toàn có thể trao đổi với các chuyên gia ngay tại nhà.

   Phòng khám tiến hành niêm yết giá công khai, thông báo rõ ràng cho bệnh nhân được biết trước khi tiến vào liệu trình điều trị. Bên cạnh đó phòng khám còn có nhiều ưu tiên cho bệnh nhân trong việc khám và chữa bệnh dành cho những ai đặt hẹn trước, nhà ở xa hoặc có hoàn cảnh khó khăn.

   Bệnh nhân muốn nhận tư vấn bệnh lý đang gặp phải --- Click {Vào Đây}

   Bệnh nhân quan tâm về chi phí khám và chữa bệnh --- Click {Vào Đây}

  Bệnh nhân còn bất kỳ thắc mắc nào có thể Click vào bảng chat bên dưới để nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia, dịch vụ miễn phí.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP VÀO ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH TAI MŨI HỌNG TẠI HOÀN CẦU

  Các bệnh lý phổ biến bạn có thể gặp phải trong quá trình sinh hoạt và làm việc:

   Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, điếc tai,…

   Bệnh về mũi: Viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mạn tính, polyp mũi, phì đại cuốn mũi,…

   Bệnh về họng: Viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm họng mạn tính, hôi miệng,…

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện đang ứng dụng một số phương pháp mới vào trong liệu trình điều trị bệnh tai mũi họng mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

  Dùng thuốc đông tây y kết hợp với các liệu pháp châm cứu, massage lưu thông máu huyết hỗ trợ điều trị bệnh.

  Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu JCIC công nghệ hiện đại mang nhiều ưu điểm, điều trị tận gốc các bệnh về tai mũi họng.

  Sử dụng sóng cao tần (viba, hồng ngoại,..) giúp tiêu viêm, diệt khuẩn, phục hồi hiệu quả những vùng bị tổn thương, ngăn chặn các mầm bệnh quay trở lại.

  Để liên lạc khám và chữa bệnh tại Đa Khoa Hoàn Cầu bệnh nhân có thể tiến hành theo các cách sau:

   Nhấp chuột [VÀO ĐÂY] hoặc liên hệ hotline (028) 3817 2299 trao đổi thông tin với chuyên gia y tế và lấy mã số khám bệnh.

  Đến trực tiếp địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM theo lịch hẹn, thông báo với tiếp tân và gặp chuyên gia y tế ngay.

  Phòng khám hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết. Bệnh nhân đặt hẹn trước giúp tạo điều kiện thuận lợi và nhanh chóng trong quá trình khám và chữa bệnh.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***