• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh lý tai mũi họng và những điều cần biết

Ngày đăng : 05-03-2021 - Lượt xem : 13524

Lựa chọn chính xác phòng khám tai mũi họng uy tín sẽ giúp người bệnh có thể an tâm hơn cũng như việc khám và điều trị sẽ được diễn ra chính xác hơn, tiết kiệm thời gian và cả chi phí. Để an tâm về điều đó thì bạn có thể đến với Đa Khoa Hoàn Cầu tại TPHCM để được khám chữa một cách uy tín.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

BỆNH TAI MŨI HỌNG: KHÔNG NÊN QUÁ CHỦ QUAN

Tai mũi họng là nhóm bệnh lý phổ biến thường gặp phải ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt là những người có sức đề kháng yếu và trẻ em.

Nhóm bệnh tai mũi họng thường hay xảy ra khi thời tiết khí hậu thay đổi, sống trong môi trường ô nhiễm khói bụi hoặc vệ sinh mũi họng kém,…

Một số căn bệnh mà mọi người thường hay gặp phải điển hình như: Viêm tai giữa, viêm họng, viêm xoang, viêm amidan, viêm mũi dị ứng, viêm họng hạt,…

Những căn bệnh về tai mũi họng tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất chúng tiềm ẩn rất nhiều hậu quả nguy hiểm. Nếu bạn chủ quan hoặc lơ là trong việc điều trị sẽ dẫn đến một số biến chứng ảnh hưởng đến hệ hô hấp, phổi, tim mạch, viêm màng não, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Bệnh tai mũi họng với nhiều triệu chứng biểu hiện khác nhau. Tuy nhiên, dưới đây là một số dấu hiệu phổ biến mà người bệnh nên chú ý đi khám ngay.

Sổ mũi, nghẹt mũi và đau nhức vùng quanh mũi

Hắt hơi, sổ mũi liên tục kèm đau họng

Sốt cao đột ngột kèm cảm giác đau rát họng, nuốt vướng

Đau ngứa cổ họng, ho khan đôi khi có đờm

Đau tai, thính giác bị giảm đồng thời xuất hiện chất lỏng thoát ra từ tai

Ho có đờm xanh, vàng, nâu, lẫn máu, chảy máu cam bất thường

Có thể đau một bên họng, khó nuốt, nuốt vướng

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐA KHOA HOÀN CẦU – PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN TẠI TPHCM

Tại TPHCM tuy là có rất nhiều địa chỉ thăm khám bệnh tai mũi họng. Tuy nhiên, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu vẫn là nơi được đông đảo bệnh nhân tìm đến và đánh giá cao bởi sự uy tín và chuyên nghiệp mà nơi đây mang lại.

 Đến với Hoàn Cầu, người bệnh sẽ được trải nghiệm quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng và tiện lợi. Cùng với đó là không gian khám hiện đại, trang thiết bị máy móc được đầu tư đạt chuẩn quốc tế giúp người bệnh an tâm khám mà không cần phải chờ đợi kết quả lâu.

 Đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh tại phòng khám đều là những người giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tận tâm với bệnh nhân, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, giúp phát hiện kịp thời bệnh lý, mức độ bệnh, từ đó tư vấn hướng điều trị tương ứng .

 Phòng khám cam kết chi phí thăm khám chữa trị được đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra. Bệnh nhân luôn được tư vấn mức phí hỗ trợ điều trị dự kiến và được lựa chọn phác đồ theo đúng nhu cầu của mình.

 Thời gian khám chữa bệnh tại đây cũng có sự linh hoạt. Khung giờ hoạt động từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả lễ, tết và chủ nhật, giúp người bệnh ở xa hoặc bận rộn có thể chủ động sắp xếp thời gian đến thăm khám một cách thuận tiện .

 Với tiêu chí “chuyên nghiệp - chính xác - nhanh chóng” do đó khi đến với Hoàn Cầu, người bệnh sẽ không phải trải qua nhiều thủ tục rườm rà bởi phòng khám đã có quy trình đặt hẹn nhanh, tiện lợi, giúp người bệnh dễ dàng lấy mã số khám trước và về trong ngày.

Cách đăng ký khám chữa bệnh vô cùng đơn giản, người bệnh có thể thực hiện một trong 3 cách sau đây để được ưu tiên khám trước và miễn phí sổ khám bệnh.

➥ Để được trao đổi thông tin riêng tư với bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng, người bệnh có thể [Đăng Ký Tại Đây]

➥ Để được hỗ trợ lấy mã số ưu tiên khám trước cũng như lựa chọn thời gian thăm khám theo yêu cầu, người bệnh hãy nhấn [VÀO ĐÂY]

➥ Người bệnh cũng có thể để lại số điện thoại [Tại Đây] các bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi lại để tư vấn trong vòng 3 đến 5 giây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐA KHOA HOÀN CẦU - ỨNG DỤNG ĐẶC BIỆT CÁC PHƯƠNG PHÁP TIÊN TIẾN TRONG VIỆC CHỮA BỆNH TAI MŨI HỌNG

Là địa chỉ chuyên khoa trong công tác khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng. Thế nên, bên cạnh việc mang lại nhiều lợi ích về dịch vụ cho bệnh nhân thì Đa Khoa Hoàn Cầu còn ứng dụng đặc biệt thành công các phương pháp khám chữa bệnh hiệu quả triệt để bệnh lý từ nhẹ cho đến nặng như sau:

Thuốc chuyên đặc trị bệnh ở giai đoạn bệnh nhẹ

Một số loại thuốc chuyên đặc trị dạng (thuốc uống, thuốc xịt, thuốc nhỏ,..) được áp dụng cho trường hợp bệnh tai mũi họng ở mức độ nhẹ với tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu, đẩy lùi bệnh hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.

Phương pháp JCIC – Plasma chữa trị các bệnh lý về mũi họng ở giai đoạn nặng

Phương pháp được ứng dụng để điều trị hiệu quả cho các bệnh về mũi và họng. Bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên cách này điều trị hoàn toàn không gây đau đớn, chảy máu, điều trị một lần, hiệu quả đến 98% ngăn ngừa tái phát.

Phương pháp cộng hưởng âm thanh, đông tây y chữa các bệnh về tai hiệu quả

Đối với một số bệnh về tai, bác sĩ sẽ kết hợp điều trị theo liệu trình thuốc đông tây y kết hợp cùng với kỹ thuật cộng hưởng âm thanh nhằm giúp người bệnh phục hồi thính lực, cải thiện chức năng nghe một cách tốt .

Người bệnh an tâm điều trị tai mũi họng với những phác đồ hiện đại tại Hoàn Cầu với những ưu điểm sau:

 Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân có thể về nhà ngay mà không cần phải nằm viện.

 Khả năng loại bỏ mầm bệnh cao, không gây biến chứng và tránh tái phát về sau hiệu quả.

 Giúp bệnh được điều trị an toàn, nhanh chóng, sức khỏe nhanh ổn định, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe về sau

 Không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận, bảo vệ toàn bộ vùng tai mũi họng cho người bệnh.

Trên đây là những thông tin về Đa Khoa Hoàn Cầu – Phòng Khám Tai Mũi Họng Uy Tín TPHCM. Chúng tôi hy vọng bệnh nhân sẽ có quyết định lựa chọn sáng suốt . Nhấp vào bảng chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tận tình, miễn phí 24/24, các bạn nhé!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***