• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bài thuốc chữa viêm xoang hiệu quả nên thử

Ngày đăng : 12-07-2023 - Lượt xem : 286

Trước những vấn đề viêm xoang gây nên như ngạt mũi, hắt hơi, chảy nước mũi, khó thở, ngửi kém,… thì nhiều bệnh nhân sẽ quan tâm đến các bài thuốc chữa trị bởi tính hiệu quả, tiết kiệm và dễ sử dụng. Với bài viết sau đây sẽ thông tin đến bạn bài thuốc chữa viêm xoang hiệu quả nên thử.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỬ DỤNG THUỐC CHỮA VIÊM XOANG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc điều trị viêm xoang, bao gồm các dạng uống, bôi, xịt, rửa,… vùng xoang mũi. Có thể liệt kê một số loại thuốc viêm xoang phổ biến hiện nay như sau:

► Thuốc uống: Bao gồm các dạng thuốc có tác động toàn thân, giúp tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, giảm đau mũi xoang, giảm nhẹ các triệu chứng bệnh lý nhanh chóng.

► Thuốc xịt: Thường được làm từ các loại thảo dược, có tác dụng làm co mạch máu, giảm phù nề tại chỗ, nhờ vậy triệu chứng của bệnh viêm xoang giảm nhẹ hẳn, bệnh nhân hô hấp dễ dàng hơn.

► Thuốc bôi: Nếu bệnh nhân bị viêm xoang chảy máu cam, một số loại thuốc bôi có tác dụng làm lành tổn thương nhanh, hỗ trợ phục hồi lớp lót niêm mạc xoang được kê đơn.

► Thuốc rửa xoang: Được thiết kế dưới dạng dung dịch bơm vào mũi, có tác dụng đẩy các chất dịch viêm, vi khuẩn, virus, xác tế bào bệnh ra ngoài cơ thể, giúp bệnh nhân hô hấp dễ dàng hơn và làm co mạch máu, giảm phù nề.

Nhờ những công dụng trên, các loại thuốc chữa viêm xoang tỏ ra khá hiệu quả trong nhiều trường hợp bệnh lý. Tuy nhiên có không ít bệnh nhân phàn nàn đã dùng đủ thứ thuốc mà tình trạng viêm xoang không cải thiện, thậm chí là nặng hơn. Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tình trạng này xảy ra ở các trường hợp sau:

● Tự ý sử dụng thuốc ngoài thị trường hoặc thuốc tự chế, không qua thăm khám.

● Lạm dụng các loại thuốc điều trị gây tình trạng lờn thuốc, mất tác dụng điều trị.

● Bệnh nhân không sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

● Tình trạng bệnh viêm xoang nặng, không đáp ứng với thuốc điều trị.

Do đó: bệnh nhân nên thăm khám cụ thể để được chỉ định dùng thuốc chữa viêm xoang hay các thủ thuật ngoại khoa khác, đem lại hiệu quả điều trị tốt .

VIÊM XOANG NÊN ĐIỀU TRỊ BẰNG CÁCH NÀO?

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh viêm xoang, nhiều cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng đã ra đời, nổi bật là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM.

Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ giỏi và sở hữu nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm xoang đáng tin cậy. Sau khi thăm khám cụ thể, các bác sĩ tại phòng khám sẽ áp dụng những phác đồ chữa trị phù hợp như sau:

Nếu bệnh nhẹ sẽ dùng thuốc chữa viêm xoang. Đây là những bài thuốc chuyên chữa bệnh được nghiên cứu kỹ lưỡng, cho công dụng tốt, hạn chế tác dụng phụ, giúp bệnh lý nhanh phục hồi. Tuy nhiên bệnh nhân cần dùng đúng thuốc theo chỉ dẫn thì mới mang lại hiệu quả.

☘ Trường hợp bệnh nặng hơn thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp JCIC – Plasma: Đây là phương pháp tiên tiến. hiệu quả, thích hợp với những bệnh nhân sử dụng thuốc chữa viêm xoang không đạt hiệu quả. Thiết bị nội soi được đưa vào bên trong mũi xoang, sau đó giải phóng các tia plasma nhiệt độ thấp để điều trị.

Ưu điểm của phương pháp Plasma như sau:

 Thời gian điều trị ngắn, chỉ khoảng 15-20 phút, hồi phục nhanh chóng.

 Không phải nằm viện nên không ảnh hưởng công việc, sinh hoạt.

 Tỷ lệ điều trị thành công cao, hạn chế tái bệnh trên 90%.

Không những mang lại hiệu quả trong việc khám chữa bệnh viêm xoang và nhiều bệnh tai mũi họng khác, Phòng khám Hoàn Cầu còn sở hữu những ưu điểm rất đáng chú ý như sau:

» Phòng khám có nhiều khu vực chức năng chuyên môn, đặc biệt có nhà thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc chữa viêm xoang tốt giá hợp lý cho người bệnh.

» Các thiết bị y tế hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh viêm xoang đều đạt chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài về.

» Phòng khám cũng quy tụ đội ngũ y bác sĩ tai mũi họng giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trực tiếp khám chữa cho bạn một cách kỹ càng, chu đáo.

» Đến đây bạn cũng có thể an tâm bởi mức chi phí khám chữa bệnh hợp lý, niêm yết công khai minh bạch, vừa túi tiền người bệnh.

» Phòng khám còn có khám ngoài giờ kể cả Thứ 7, Chủ Nhật và những ngày Lễ, tết, thích hợp để người bệnh sắp xếp công việc khám chữa bệnh.

» Hệ thống tư vấn trực tuyến luôn hoạt động 24/24 hỗ trợ người bệnh được tư vấn nhanh, đặt lịch hẹn khám dễ dàng, nắm bắt rõ nên dùng thuốc chữa viêm xoang hay phương pháp điều trị nào. Bạn có thể Nhấp Chat hoặc gọi đến số (028) 3817 2299 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***