• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bác sĩ chữa bệnh tai mũi họng giỏi tại TP.HCM

Ngày đăng : 21-09-2019 - Lượt xem : 7304

Theo sự thay đổi bất thường của thời tiết và ô nhiễm môi trường hiện nay tỷ lệ bệnh nhân mắc phải bệnh tai mũi họng không ngừng tăng qua các năm. Theo các thống kê cho thấy ở các đô thị, thành phố lớn như TP.HCM khả năng mắc bệnh tai mũi họng cao hơn các khu vực khác.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bệnh nhân khi phát hiện những dấu hiệu bất thường nên đến ngay những cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra và điều trị kịp thời. Bài viết sau đây xin giới thiệu một số địa chỉ, bác sĩ chữa bệnh tai mũi họng giỏi tại TP.HCM.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CÁC BÁC SĨ CHỮA BỆNH TAI MŨI HỌNG GIỎI TẠI TP.HCM

Được đánh giá là nhóm bệnh phổ biến trong xã hội, các bệnh lý tai mũi họng hiện đang có sự phát triển phức tạp hơn và khó điều trị hơn. Một số bệnh lý thông dụng hay gặp phải nhưng lại vô cùng nguy hiểm như: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, điếc tai, viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mạn tính, polyp mũi, phì đại cuốn mũi, viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm họng mạn tính, hôi miệng,…

Việc chủ động điều trị bệnh tình sớm là điều rất quan trọng để nâng cao hiệu quả trong điều trị, bên cạnh đó một chuyên gia điều trị bệnh giỏi sẽ quyết định rất nhiều vào kết quả điều trị và chi phí điều trị.

Danh sách các chuyên gia điều trị bệnh tai mũi họng giỏi, có tiếng tại TP.HCM:

+ Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung: Chuyên gia tai mũi họng tại TP.HCM đã từng đảm nhận nhiều chức vụ quan trong ở các bệnh viện lớn trên địa bàn TP.HCM. Bác sĩ Ngọc Dung khám và tư vấn điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em, đặc biệt là về viêm mũi xoang.

+ Bác sĩ Lý Xuâng Quang: Chuyên gia về các bệnh về tai mũi họng hiện có trình độ Thạc Sĩ chuyên khám và tư vấn các bệnh lý về tai mũi họng. Bác sĩ có thế mạnh về khám và tư vấn điều trị các bệnh lý ung thư đầu mặt cổ như ung thư vòm họng, ung thư mũi họng,...

+ Bác sĩ Lâm Huyền Trân: Chuyên gia từng đảm nhiệm vị trí Ủy viên BCH Hội Tai mũi họng Việt Nam, bác sĩ có có thế mạnh trong điều trị bệnh lý viêm xoang, viêm mũi, các bệnh về tai như rách màng nhĩ, ù tai, nghe kém.

Các bác sĩ hiện đều đang công tác tại các bệnh viện trên địa bàn nên thời gian còn rất eo hẹp cho việc khám riêng cho bệnh nhân. Do đó bệnh nhân cần thu xếp trước thời gian để có thể được khám bởi các chuyên gia trên.

Hoặc nếu có bất kì thắc mắc nào bệnh nhân có thể Click vào {Bảng Chat} bên dưới để nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHỮA BỆNH TAI MŨI HỌNG VỚI BÁC SĨ GIỎI TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Chuyên khoa tai mũi họng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh tai mũi họng được đông đảo bệnh nhân trong địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An,… tin tưởng đến khám và chữa bệnh.

Điểm mạnh tại Hoàn Cầu là quy tụ đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm, chuyên môn cao và rất tận tình với bệnh nhân. Bên cạnh đó phòng khám còn cung cấp những dịch vụ điều trị rất chuyên nghiệp và tiếp cận chuẩn quốc tế giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi khám và điều trị bệnh tại đây.

Bên cạnh có đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm thì Hoàn Cầu còn có nhiều ưu điểm trong chất lượng như sau:

+ Phương pháp chữa trị hiện đại, hiệu quả cao:

Phòng khám không ngừng cập nhật và tìm ra các giải pháp chữa bệnh tiên tiến, đem lại hiệu quả khả quan cho từng trường hợp bệnh cụ thể, điển hình là:

* Dùng thuốc đông tây y kết hợp với các liệu pháp châm cứu, massage lưu thông máu huyết hỗ trợ điều trị bệnh.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu JCIC công nghệ hiện đại mang nhiều ưu điểm, điều trị tận gốc các bệnh về tai mũi họng.

Sử dụng sóng cao tầng (viba, hồng ngoại,..) giúp tiêu viêm, diệt khuẩn, phục hồi hiệu quả những vùng bị tổn thương, ngăn chặn các mầm bệnh quay trở lại.

→ Ưu điểm của các phương pháp này là giúp quá trình điều trị nhanh chóng, ít tổn thương, ít đau đớn, hạn chế khả năng tái phát cũng như tiết kiệm được phần lớn chi phí.

+ Quy trình khám bệnh khép kín được thiết kế khoa học giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian thăm khám và điều trị.

Hệ thống tư vấn trực tuyến giúp những bệnh nhân ở xa, bệnh nhân có công việc bận rộn đặt lịch hẹn, nghe tư vấn hiệu quả.

Chi phí khám bệnh hợp lý cho từng bệnh nhân, các khoản thu được thông báo rõ ràng.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***