• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Phương pháp điều trị viêm tai keo hiệu quả

Ngày đăng : 13-12-2017 - Lượt xem : 2424

Viêm tai keo hiện nay ngày càng xuất hiện phổ biến ở mọi giới tính, lứa tuổi. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ chuyển sang viêm tai giữa cấp, ảnh hưởng đến thính lực, thậm chí có thể gây điếc tai. Do đó, yêu cầu điều trị viêm tai keo được đặt ra càng sớm càng tốt. Vậy có những phương pháp điều trị viêm tai keo hiệu quả nào?

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tình trạng viêm tai keo của tôi nên chữa bằng phương pháp nào?

Nhấp vào bảng chat để được chuyên gia tư vấn miễn phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TAI KEO HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Viêm tai keo là tình trạng tăng tiết dịch xảy ra ở tai giữa. Bệnh không có nhiều biểu hiện ra bệnh ngoài, người bệnh chỉ có thể nhận biết được bệnh thông qua một số ít các triệu chứng như: màng nhĩ có dịch nhày như chất keo, khả năng nghe kém, ù tai…

Các chuyên gia chuyên khoa tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu cho biết: để điều trị viêm tai keo hiệu quả, người bệnh không nên tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa qua các bước thăm khám, chưa xác định được bệnh lý, vì có thể gây nên tình trạng nhờn thuốc.

Do đó, ngay khi nghi ngờ bản thân có dấu hiệu của viêm tai keo, người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa, để được các chuyên gia kiểm tra, nội soi tai, từ đó chỉ định phương pháp điều trị viêm tai keo hiệu quả. Dưới đây là một số phương pháp điều trị viêm tai keo đang được áp dụng tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu.

Phương pháp điều trị viêm tai keo tiên tiến tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu

⇒ Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp áp dụng cho viêm tai keo ở mức độ nhẹ, chuyên gia sẽ chỉ định cho người bệnh sử dụng một số loại thuốc có tác dụng tiêu diệt khuẩn-virus, kháng viêm, giảm đau, ... khắc phục bệnh hiệu quả.

⇒ Điều trị ngoại khoa: đối với viêm tai keo ở mức độ bệnh nặng, phòng khám sẽ áp dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp. Liệu trình Đông – Tây y kết hợp bao gồm các bước sau:

Sóng vi ba, hồng ngoại chiếu trực tiếp vào vùng viêm, tiêu viêm, hút dịch, diệt vi khuẩn gây bệnh, kích thích niêm mạc tai phục hồi nhanh, cải thiện khả năng nghe.

Kết hợp với các bài thuốc đông y và châm cứu bấm huyệt ngoài tai, kích thích lượng máu lưu thông đều, mang lại đôi tai khỏe mạnh cho người bệnh.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Chi phí điều trị viêm tai keo có cao không? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn ngay

VÌ SAO NÊN ĐẾN HOÀN CẦU ĐỂ ĐIỀU TRỊ VIÊM TAI KEO?

Từ khi thành lập đến nay Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng chục nghìn bệnh nhân, tất cả đều cho phản hồi tốt không chỉ về hiệu quả điều trị mà còn về chất lượng phục vụ.

Để làm được điều đó, phòng khám luôn không ngừng phấn đấu trên tất cả mọi phương diện để đưa Hoàn Cầu trở thành một phòng khám tai mũi họng mang tầm tiêu chuẩn Quốc tế với những tiêu chí:

Đội ngũ chuyên gia chuyên tai mũi họng, giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và đưa ra phương pháp điều trị viêm tai keo phù hợp, mang lại hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe người bệnh

Môi trường khám chữa vô trùng, sạch sẽ, phòng thuốc đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ y tế; sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp chẩn đoán chính xác, điều trị đạt kết quả cao, tạo sự an tâm và thoải mái cho người bệnh.

Điều trị viêm tai keo hiệu quả với Đa Khoa Hoàn Cầu

Bên cạnh đó, khi đến đây bệnh nhân sẽ được trải nghiệm trong một môi trường khám chữa bệnh mới, không xếp hàng chen lấn bốc số, không chờ đợi hàng giờ để đến lượt khám chữa bệnh. Bởi các quy trình, thủ tục được thực hiện nhanh chóng dưới sự hỗ trợ của nhân viên phòng khám.

 Tư vấn bệnh lý, đặt hẹn khám trước nhanh chóng thông qua hệ thống tư vấn online giúp người bệnh tiết kiệm tối đa thời gian.

Đặc biệt, tất cả các khoản thu điều trị viêm tai keo đều đảm bảo tính hợp lý, công khai, rõ ràng theo đúng quy định mà Bộ Y tế đề ra, không có phí phát sinh nên bệnh nhân có thể yên tâm điều trị.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề phương pháp điều trị viêm tai keo hiệu quả. Nếu còn thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể, miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***