• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Nuốt nước bọt thấy đau cổ, nhức tai do đâu?

Ngày đăng : 29-07-2017 - Lượt xem : 10221

Chào chuyên gia! Gần đây em bị đau họng và nhức tai bên phải khi nuốt nước bọt, dưới cổ ngay quai hàm thì cảm thấy như bị sưng lên và nhức. Có phải do thời tiết thay đổi, chuyển cảm nên em mới bị như thế hay đây của bệnh khác. Xin chuyên gia tư vấn giúp em, xin cám ơn. (Đỗ Quý– Đồng Nai)

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bị đau họng và tai bên phải khi nuốt nước bọt là bị làm sao? >>>Click tư vấn miễn phí

NUỐT NƯỚC BỌT THẤY ĐAU CỔ, NHỨC TAI DO ĐÂU?

Cảm ơn bạn Đỗ Quý đã gởi câu hỏi về cửa sổ chat Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, chúng tôi xin giải đáp vấn đề nuốt nước bọt thấy đau cổ, nhức tai của bạn như sau:

Theo những biểu hiện mà bạn mô tả, có khả năng cao bạn đã bị viêm nhiễm vùng họng kèm theo viêm tai giữa. Bởi các khoang của tai mũi họng thường thông nhau, cấu trúc vòi nhĩ thông giữa vùng sau họng và tai giữa, do đó, viêm họng có thể dẫn đến viêm tai giữa.

Biểu hiện thường gặp của tình trạng trên là nuốt nước bọt thấy đau cổ, nhức tai, ngoài ra, còn có thể có các triệu chứng khác như: sốt, chảy mủ tai, ù tai, nghe kém, họng vướn như hóc xương, muốn khạc nhổ liên tục, có đờm…

Triệu chứng nuốt nước bọt thấy đau cổ, nhức tai

Nuốt nước bọt thấy đau cổ, nhức tai nếu chậm trễ trong chữa trị có thể dẫn đến các biến chứng nặng nề như: thủng màng nhĩ, viêm tai giữa mãn tính, viêm vòm họng, giảm thính lực, thậm chí là điếc tai, hoại tử các xương con trong tai, nguy cơ ung thư vòm họng…

Do đó, khi có những biểu hiện nuốt nước bọt thấy đau cổ, nhức tai, người bệnh nên đến chuyên khoa tai mũi họng để được các chuyên gia thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết như chụp X-quang, nội soi tai mũi họng…để có chẩn đoán chính xác bệnh lý và đưa ra phương phương pháp điều trị thích hợp .

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tôi nuốt nước bọt đau và nhức tai kéo dài, có thể điều trị được không? >>>Click tư vấn miễn phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ NUỐT NƯỚC BỌT ĐAU CỔ, NHỨC TAI HIỆU QUẢ TẠI HOÀN CẦU

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 là cơ sở chuyên khoa uy tín trong khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng được sự cấp phép của hoạt động của Sở Y Tế TPHCM và đánh giá chất lượng nằm trong Top những phòng khám tai mũi họng uy tín TPHCM.

Để điều trị chứng nuốt nước bọt thấy đau cổ, nhức tai các chuyên gia Hoàn Cầu sẽ thực hiện thăm khám, nội soi tai mũi họng kĩ lưỡng, để đánh giá mức độ viêm, tình trạng sức khỏe, cơ địa, các bệnh lý đi kèm mà cân nhắc việc điều trị cho chuẩn xác và an toàn.

Điều trị bệnh hiệu quả tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu

► Điều trị bằng thuốc (chủ yếu là kháng sinh), thuốc nhỏ tai để giảm viêm, đau nhức, áp dụng cho những trường hợp bệnh mới phát

Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp: Sóng vi ba hồng ngoại chiếu trực tiếp vào vùng viêm kết hợp châm cứu bấm huyệt ngoài tai làm tiêu viêm nhanh chóng, kích thích niêm mạc tai phục hồi trở lại.

► Can thiệp ngoại khoa bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu JCIC nhiệt độ thấp của Mỹ để giải quyết những vấn đề về họng một cách nhanh chóng, ít đau, không chảy máu.

Với phương châm “tất cả vì sức khỏe bệnh nhân – phục vụ tận tâm, chu đáo” các chuyên gia tại Đa Khoa Hoàn Cầu luôn cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn trong từng khâu thăm khám để đem lại kết quả cao cho người bệnh.

Về chi phí chữa nuốt nước bọt thấy đau cổ, nhức tai cụ thể người bệnh phải qua thăm khám mới xác định được. Tuy nhiên khi đến với Hoàn Cầu, người bệnh có thể yên tâm bởi toàn bộ chi phí được niêm yết rõ ràng từng hạng mục tại phòng khám theo quy định của Sở Y Tế.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***