• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Điều trị viêm xoang hiệu quả tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu

Ngày đăng : 06-12-2017 - Lượt xem : 4253

Đau nhức, khó chịu, chảy mũi,…là những dấu hiệu thường gặp của những người bị viêm xoang. Không chỉ vậy, viêm xoang dai dẳng không được điều trị đúng cách sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hại đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Vì thế, việc tìm một địa chỉ để hỗ trợ điều trị viêm xoang hiệu quả là điều hoàn toàn cần thiết đối với mọi người bệnh khi chẳng may mắc phải căn bệnh khó chịu này.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn bị viêm xoang lâu ngày không khỏi?

Bác sĩ đang online >>>Nhấp vào đây<<< để được tư vấn trực tiếp

VIÊM XOANG VÀ NHỮNG MỐI NGUY HẠI KHÔN LƯỜNG

Viêm xoang là một bệnh xảy ra do viêm các xoang cạnh mũi-đa số bởi nhiễm trùng. Viêm xoang bao gồm các loại đặc trưng sau: Viêm xoang hàm, viêm xoang sàng, viêm xoang trán, viêm xoang bướm, viêm nhiều xoang cùng một lúc…

Theo các chuyên gia tại Phòng khám tai-mũi-họng Hoàn Cầu cho biết, viêm xoang được chia thành hai giai đoạn là cấp tính và mãn tính. Nếu viêm xoang cấp tính không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách sẽ dẫn đến mãn tính khó chữa trị và kèm theo nhưng biến chứng khôn lường gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh. Cụ thể:

 Biến chứng ở mắt:

Các biến chứng ở mắt đối với những người bị viêm xoang là rất dễ xảy ra, bởi phía dưới là xoang hàm, phía trên là xoang trán, phía trong là xoang sàng. Các biến chứng cụ thể như: viêm mô liên kết quanh hốc mắt, viêm dây thần kinh thị giác, áp xe mi mắt, áp xe túi lệ…

 Viêm họng mãn tính

Vì cấu trúc ở tai - mũi - họng bao giờ cũng thông nhau. Do đó, khi bị viêm xoang, dòng mủ từ xoang chảy xuống họng thường xuyên khiến bệnh nhân có cảm giác đau họng, nuốt vướng. Ngoài ra, người bệnh còn có thêm các triệu chứng như đau bụng, ợ hơi, nghẹt thở, đánh trống ngực…và thường bị chẩn đoán nhầm là đau dạ dày.

Viêm xoang cần được phát hiện và điều trị kịp thời

 Viêm phế quản mãn tính

Bệnh nhân thường ho, khạc ra đờm đôi khi có cả máu, sốt nhẹ về chiều, ăn kém. Nguyên nhân chủ yếu là biến chứng của xoang hàm và xoang sàng.

 Viêm màng não

Viêm màng não có thể xuất hiện tự phát và sau tiểu phẫu viêm xoang. Bên cạnh viêm màng não điển hình còn có viêm màng nhện gây đau đầu, mờ mắt, ù tai…

 Khi có các dấu hiệu bất thường của viêm xoang như: đau nhức vùng mặt và sau gáy, mũi chảy dịch, khó chịu…người bệnh không nên chủ quan mà phải đến ngay các cơ sở y tế để được các chuyên gia thăm khám và điều trị kịp thời nhằm tránh những biến chứng gây nguy hại đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Điều trị viêm xoang bao lâu thì khỏi? Chi phí có đắt không?>>> Click tư vấn nhanh

ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU

Phòng khám tai-mũi-họng Hoàn Cầu (tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM) là một trong những địa chỉ điều trị viêm xoang hiệu quả tại khu vực miền nam, được đông đảo người bệnh tin tưởng và giao phó sức khỏe.

Khi đến với Phòng khám tai-mũi-họng Hoàn Cầu người bệnh sẽ được các chuyên gia trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. Cụ thể:

 Viêm xoang cấp tính: áp dụng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, nhằm giảm nhanh các triệu chứng đau nhức, tiêu viêm, diệt khuẩn,…đẩy lùi bệnh một cách nhanh chóng.

Đến Hoàn Cầu để điều trị viêm xoang an toàn và hiệu quả

 Viêm xoang mãn tính và những biến chứng kèm theo: Đối với trường hợp này các chuyên gia sẽ ưu tiên sử dụng phương pháp ngoại khoa JCIC-Plasma nhiệt độ thấp theo công nghệ của Mỹ, với nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống trước đó.

***Ưu điểm của JCIC:

⇒ Thủ thuật diễn ra nhanh chóng: từ 15 – 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến việc ăn uống.

⇒ Thực hiện xâm lấn chính xác mô bệnh dưới ống kính rõ nét, không sử dụng dao kéo nên không làm ảnh hưởng đến các cơ quan trong khoang mũi.

⇒ Đảm bảo an toàn, ít đau, ít chảy máu, không tác dụng phục, hạn chế tối thiểu khả năng tái phát.

⇒ Áp dụng được cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người lớn tuổi, hiệu quả đã được kiểm định trên 98%.

Tôi muốn đặt hẹn khám bệnh tại Hoàn Cầu >>>Click [ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY]

Tại Phòng khám tai-mũi-họng Hoàn Cầu những phương pháp này được thực hiện hiệu quả bởi đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và làm việc tại các bệnh viện lớn. Cùng với các điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, luôn đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho mọi người bệnh.

Không chỉ vậy, khi đến khám bệnh tại Hoàn Cầu người bệnh có thể hoàn toàn an tâm về mức chi phí, vì tất cả đều đảm bảo ở mức hợp lý và công khai đến mọi người bệnh, bảng giá được sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế TP HCM.

Phòng khám tai-mũi-họng Hoàn Cầu làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc người bệnh có thể gọi trực tiếp vào số hot line 028.38.172.299 hoặc nhấp trực tiếp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***