• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Điều trị bệnh lý viêm tai ngoài như thế nào?

Ngày đăng : 10-09-2016 - Lượt xem : 13641

Bơi lội, tắm gội ở những vùng nước ô nhiễm hoặc thói quen ngoáy tai bằng dụng cụ không hợp vệ sinh là nguyên nhân dẫn đến viêm tai ngoài… Nếu không được điều trị kịp thời và đúng lúc sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến thính giác và sức khỏe người bệnh. Vậy điều trị viêm tai ngoài như thế nào hiệu quả? Hãy lắng nghe ý kiến của các chuyên gia về vấn đề này. Hoặc có thể nhấp chuột vào bảng chat để các chuyên gia tư vấn cụ thể cho bạn

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ VIÊM TAI NGOÀI BẰNG LIỆU PHÁP ĐÔNG TÂY Y KẾT HỢP.

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, việc hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm tai ngoài cần phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ tổn thương của người bệnh.

  Do đó, bên cạnh kê đơn thuốc uống, kết hợp nhỏ tai cho bệnh nhân, phòng khám còn áp dụng điều trị viêm tai ngoài bằng liệu pháp Đông – Tây y kết hợp, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao, mà chi phí cũng rất tiết kiệm.

  *** Liệu trình điều trị viêm tai ngoài bằng Đông – Tây y kết hợp, sự lựa chọn trong điều trị viêm tai ngoài.

  Về cộng hưởng âm thanh: Sử dụng phương pháp vật lý tự nhiên kết hợp điều trị bằng thuốc để tạo hiệu ứng lập thể, tăng hiệu quả điều trị. Đồng thời sử dụng sóng âm, kích thích tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức âm thanh đã từng nghe, phục hồi thính lực.

Điều trị viêm tai ngoài bằng Đông - Tây y kết hợp tại Hoàn Cầu

  Điều trị chiếu viba, hồng quang: Sử dụng sóng viba chiếu sâu và xác định vị trí chính xác vùng mắc bệnh, triệt tiêu vùng viêm, phục hồi những vùng tổn thương và ngăn chặn các mầm bệnh trở lại. Hơn nữa, trong quá trình điều trị còn giúp giảm đau đớn cho người bệnh, không gây tác dụng phụ, cải thiện tuần hoàn máu, cầm máu.

  Điều trị đông y: Tác động đến các huyệt ở vị trí tai kết hợp với uống các bài thuốc Đông y cổ truyền giúp tăng khả năng phục hồi thần kinh thính giác, kích thích máu lưu thông đều, cải thiện chức năng nghe, đạt được mục đích cuối cùng là phục hồi thính lực cho người bệnh.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Điều trị viêm tai ngoài mất bao nhiêu thời gian và chi phí bao nhiêu? >>> Nhấp bảng chat để được các chuyên gia tư vấn 24/24 

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HOÀN CẦU HỖ TRỢ CHỮA TRỊ VIÊM TAI NGOÀI

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5 là một trong những cơ sở y tế uy tín trong điều trị các bệnh tai mũi họng, trong đó viêm tai ngoài cũng là bệnh lý điều trị mũi nhọn tại phòng khám.

  Trong những năm qua, nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân, phòng khám đã tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị thành công hàng nghìn bệnh nhân đến từ TP.HCM và các tỉnh thành phía nam cần sự hỗ trợ từ chúng tôi.

  Bởi chúng tôi hội tụ đủ các yếu tố của một phòng khám đạt chuẩn quốc tế:

  Đội ngũ y chuyên gia: Đa Khoa Hoàn Cầu thu hút đội ngũ y chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, tận tâm, tận tình trong công tác khám và điều trị bệnh.

  Áp dụng kỹ thuật, phương pháp điều trị tiên tiến: Việc áp dụng kĩ thuật mới trong quá trình điều trị nhằm nâng cao hiệu quả và tính an toàn trong điều trị bệnh. Với việc áp dụng liệu pháp Đông – Tây y kết hợp trong điều trị viêm tai ngoài đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân. Theo khảo sát có đến 98% bệnh nhân điều trị thành công.

Điều trị viêm tai ngoài hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

  Chi phí điều trị: Để điều trị hợp lý nhằm giảm chi phí cho bệnh nhân, chúng tôi luôn tận sức và thực hiện tất cả quy trình khám chữa bệnh với tinh thần trách nhiệm cao. Hơn nữa, tất cả mức phí của phòng khám theo quy định của Sở y tế, thực hiện dịch vụ khám ngoài giờ không thu thêm phí.

  Cơ chế làm việc khoa học và hiệu quả: Với thủ tục đơn giản, thái độ phục vụ tốt, luôn hướng đến tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Đồng thời, với hệ thống >>Tư vấn trực tiếp<< bệnh nhân có thể đặt lịch khám chữa bệnh trước, thăm khám ngoài giờ, hoặc yêu cầu chuyên gia trực tiếp thăm khám…

 Tôi muốn đặt hẹn khám trước >>> Click TẠI ĐÂY để đặt hẹn khám trước không tốn thời gian chờ khám bệnh

  Thời gian khám – chữa bệnh linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật nên bệnh nhân bận rộn có thể sắp xếp thời gian đến phòng khám khi nào rãnh rỗi.

  Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu về vấn đề điều trị bệnh lý viêm tai ngoài. Nếu bệnh nhân còn thắc mắc liên hệ ngay chúng tôi bằng cách  nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ giải đáp tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***