• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Địa chỉ phòng khám tai mũi họng uy tín tại Sài Gòn

Ngày đăng : 16-12-2017 - Lượt xem : 21283

Thời tiết trở mùa, hanh khô là cơ hội cho các bệnh về tai mũi họng bùng phát mạnh mẽ. Các bệnh này tuy không gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt sức khỏe. Tuy nhiên, nó lại rất khó điều trị và rất dễ tái phát khiến người bệnh cảm thấy vô cùng mệt mỏi, đo đó bệnh nhân cần được điều trị đúng cách mới mong thoát khỏi tình trạng này. Vậy đâu là địa chỉ phòng khám tai mũi họng uy tín, chữa bệnh hiệu quả tại Sài Gòn?

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Click [Chat] để tìm hiểu nhanh mọi thắc mắc về địa chỉ, chi phí khám tai mũi họng

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN TẠI SÀI GÒN

 Các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa tai mũi họng hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều tại Sài Gòn, nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của bệnh nhân.

 Cùng chung không khí đó, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu ra đời với tiêu chí “Xem bệnh nhân như người nhà” đã xây dựng môi trường khám chữa bệnh thân thiện nhằm, hiệu quả cao nhằm nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân.

 Chuyên khoa tai mũi họng của phòng khám Hoàn Cầu với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân nơi đây cũng như các tỉnh lân cận.

 Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm trong một môi trường khám chữa bệnh toàn diện. Không cần phải chen lấn, xếp hàng bốc số hay chờ đợi hàng giờ để đến lượt thăm khám, bởi tất cả các hồ sơ được xét duyệt một cách nhanh chóng, không rườm rà, phức tạp giúp tiết kiệm tối đa thời gian của bệnh nhân.

Địa chỉ phòng khám tai mũi họng uy tín tại Sài Gòn

 Bên cạnh đó, khi đến đây bệnh nhân sẽ cảm thấy hài lòng về cung cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của tất cả đội ngũ nhân viên phòng khám từ đội ngũ chuyên gia đến y tá, hướng dẫn viên… giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái , giảm bớt phần nào áp lực tâm lý do bệnh tật gây nên.

Đặc biệt, nhằm mang lại độ chính xác trong quá trình chẩn đoán, và hiệu quả cao khi điều trị, phòng khám đã đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc và các kỹ thuật điều trị tiên tiến, trong khám chữa bệnh có thể liệt kê như:

- Phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ trong điều trị các bệnh về mũi, họng. Mang lại hiệu quả cao sau 1 liệu trình.

- Liệu trình Đông – Tây y kết hợp cho các bệnh về tai mang lại một đôi tai khỏe mạnh cho người bệnh.

 Ngoài phương pháp điều trị tiên tiến khi nói đến thành công của Hoàn Cầu không thể không nhắc đến đội ngũ y chuyên gia tại phòng khám, đây là những người “đầu tàu” giúp Hoàn Cầu ngày một phát triển hơn.

Các chuyên gia tại Hoàn Cầu đều là những bác sĩ đầu ngành, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong cả nước. Không chỉ giỏi chuyên môn mà các chuyên gia còn là người luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp các thắc mắc cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân lúc cần thiết.

Đến Hoàn Cầu để điều trị tai mũi họng với chuyên gia giỏi, phương pháp tốt

 Từ khi thành lập đến nay, chuyên khoa tai mũi họng tại Hoàn Cầu đã khám và điều trị cho hàng nghìn lượt bệnh nhân, tất cả đều cho phản hồi tốt. Chị Thanh Thảo – một bệnh nhân đến khám ở đây cho biết: "Tôi bị viêm xoang, uống thuốc nhiều lần không khỏi. Tình cờ biết được phòng khám Hoàn Cầu tôi tìm đến. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị đầu tiên, tôi thấy các triệu chứng giảm bớt rõ rệt. Hôm nay tôi đến tái khám”.

 Một điều nữa để giúp bệnh nhân an tâm khi đến với Hoàn Cầu đó là vấn đề chi phí. Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu cam kết: chi phí thăm khám và điều trị bệnh luôn được công khai, minh bạch với bệnh nhân. Và có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y tế.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ phòng khám tai mũi họng uy tín tại Sài Gòn. Để đặt lịch hẹn khám nhanh không cần đợi lâu, các bạn hãy Nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***