• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Đau đầu, sốt nhẹ và sổ mũi có phải là dấu hiệu của viêm xoang?

Ngày đăng : 05-07-2017 - Lượt xem : 4270

  Chào chuyên gia! Gần đây tôi hay cảm thấy mình bị đau đầu, sốt nhẹ và sổ mũi theo như thì tìm hiểu trên mạng thì thấy mình giống với triệu chứng của viêm xoang không biết có đúng không chuyên gia? Và viêm xoang thì điều trị như thế nào ạ?

  Thanh Huy – Đồng Nai

      Các bạn có cùng thắc mắc hoặc các vấn đề liên quan có thể chuột vào khung chat để trao đổi trực tiếp với các chuyên gia chuyên khoa

ĐAU ĐẦU, SỐT NHẸ VÀ SỔ MŨI LÀ DẤU HIỆU CỦA VIÊM XOANG?

  Cám ơn Thanh Huy đã gửi câu hỏi về cho Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Với câu hỏi của bạn đau đầu, sốt nhẹ và sổ mũi có phải là dấu hiệu của viêm xoang không? Các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng chúng tôi xin được trả lời như sau:

  Các triệu chứng như đau đầu, sốt nhẹ và sổ mũi rất dễ nhầm lẫn với viêm xoang với viêm mũi dị ứng hoặc sốt siêu vi. Nhưng nếu Huy có kèm theo các triệu chứng dưới đây thì khả năng viêm xoang của bạn là rất cao:

   Chảy dịch: Dịch nhầy có màu trắng đục, vàng nhạt hoặc xanh, có mùi hôi… chảy xuống mũi hoặc họng khiến người bệnh luôn khụt khịt mũi hoặc cảm giác lờ đờ ở cổ họng, ho khan và muốn khạc nhổ liên tục.

   Nghẹt mũi, điếc mũi: Người bệnh có thể bị ngạt 1 hoặc 2 bên mũi. Nếu bệnh nặng, mũi bị phù nề nhiều, tác động đến thần kinh khứu giác nên bệnh nhân mất khứu giác tạm thời.

   Triệu chứng toàn thân: Đau đầu, chóng mặt, xung quanh vùng mắt đau nhức từng cơn, ăn không ngon, ngủ không yên giấc, sốt nhẹ hoặc sốt cao…

Đau đầu, sốt, sổ mũi có khả năng bị viêm xoang

  Viêm xoang là căn bệnh dễ mắc, khó điều trị và rất dễ tái phát nếu không được điều trị đúng cách và gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống cho bản thân người bệnh.

  Do đó, ngay khi phát hiện bản thân có những triệu chứng của viêm xoang người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, vì càng để lâu bệnh càng khó chữa và tốn nhiều chi phí.

  Hy vọng với những chia sẽ trên đây bạn Thanh Huy đã tìm được câu trả lời cho mình. Nếu muốn khẳng chắc chắn mình có bị viêm xoang hay không bạn có thể đến các cơ sở y tế hoặc Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được thăm khám và xét nghiệm kỹ lưỡng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

      Viêm xoang điều trị có lâu không? Chi phí có đắt không? >>> Nhấp vào bảng chát hỏi chuyên gia chuyên khoa

ĐIỀU TRỊ ĐAU ĐẦU, SỐT NHẸ VÀ SỔ MŨI TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện nay là một trong những địa chỉ có đội ngũ chuyên gia giỏi, phương pháp điều trị bệnh tốt tại TP.HCM. Các bạn có thể đến đây để được được khám, nội soi mũi – họng để xác định chính xác vị trí, nguyên nhân, mức độ viêm nhiễm, từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp .

  Đặc biệt Hoàn Cầu đã và đang áp dụng thành công phương pháp JCIC của Mỹ trong điều trị đau đầu, sốt và sổ mũi do viêm xoang hay viêm mũi gây ra với nhiều ưu điểm:

   Thủ thuật diễn ra nhanh chóng: từ 15 – 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến việc ăn uống.

   Xâm lấn tối thiểu: Thực hiện xâm lấn chính xác mô bệnh dưới ống kính rõ nét, không làm ảnh hưởng đến các cơ quan trong khoang mũi.

   An toàn: Đảm bảo an toàn, ít đau, ít chảy máu, không tác dụng phục, hạn chế tối thiểu khả năng tái phát.

   Hạn chế tái phát: Áp dụng được cho mọi lứa tuổi, đặc biệt cho người già, hạn chế tái phát sau điều trị đến 98%

JCIC phương pháp điều trị đau đầu, sốt nhẹ, sổ mũi tại Hoàn Cầu

  Mọi quy trình thủ thuật bằng JCIC sẽ do đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, thao tác chính xác đảm nhiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu… tránh xảy ra sai sót trong quá trình thủ thuật.

   Tôi muốn đặt hẹn khám trước >>> Click để được TƯ VẤN

  Đồng thời, chi phí thực hiện thủ thuật cũng phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người bệnh, được trao đổi trực tiếp trước khi tiến hành điều trị và in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở y tế TPHCM.

  Nếu bạn còn thắc mắc cần được giải đáp hoặc tiết kiệm thời gian chờ khám, chủ động lựa chọn thời gian… hãy nhấp chuột vào hộp chat bên dưới để được tư vấn miễn phí 24/24 và hướng dẫn đặt hẹn khám trước.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***