• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Chảy máu cam làm sao hết?

Ngày đăng : 18-12-2017 - Lượt xem : 59439

Chảy máu cam hay còn gọi là chảy máu mũi, là bệnh xuất hiện quanh năm, không phân biệt giới tính, độ tuổi nhưng thường thì trẻ nhỏ mắc nhiều hơn. Triệu chứng ban đầu là chảy máu cam, tái phát nhiều lần, số lượng máu chảy ngày càng nhiều nếu không được điều trị kịp thời. Vậy chảy máu cam làm sao hết?

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHẢY MÁU CAM NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Theo các chuyên gia tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu cho biết: Chảy máu cam sẽ không đáng ngại khi nó rất ít xảy ra với số lượng ít và nhanh hết.

Tuy nhiên, khi chảy máu cam kéo dài trong nhiều phút và lặp đi lặp lại thường xuyên thì đó có thể là dấu hiệu cảnh báo về tình trạng sức khỏe của bạn đang gặp phải một số vấn đề như: viêm mũi, viêm xoang, u xơ vòm họng, dị vật trong mũi…

Do đó, để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân, thì người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra, thăm khám nếu nghi ngờ mình chảy máu cam do bệnh lý.

Chảy máu cam nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị ngay

Hiện nay, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu đã và đang áp dụng thành công phương pháp JCIC Plasma nhiệt độ thấp theo công nghệ Mỹ giúp điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh về mũi, họng trong đó có các bệnh là nguyên nhân gây nên tình trạng chảy máu cam với nhiều ưu điểm như:

⇒ Nhanh chóng: chỉ mất 15-20 phút cho một thủ thuật, bệnh nhân có thể về ngay trong ngày.

⇒ An toàn: là phương pháp xâm lấn tối thiểu, tác động trực tiếp vào vùng gây bệnh và không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận.

⇒ Không đau: thủ thuật được tiến hành nhanh chóng, không đau đớn, ít chảy máu, giảm thiểu sợ hãi cho trẻ nhỏ.

⇒ Hiệu quả cao: JCIC là phương pháp mang lại hiệu quả vượt trội đến 98%, khả năng tái phát rất thấp.

Khuyến cáo từ chuyên gia chuyên khoa:

Khi chảy máu cam người bệnh không được nghiên ngả đầu về phía sau, nếu không, máu sẽ đi vào khí quản hoặc cổ họng, gây nghẹt thở.

– Không sử dụng túi chườm đá ở mũi để cầm máu vì điều này không hiệu quả

– Dùng 2 ngón tay bóp nhẹ vào cánh mũi để cầm máu và đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

VÌ SAO NÊN ĐẾN HOÀN CẦU ĐỂ ĐIỀU TRỊ CHẢY MÁU CAM?

“Tiếng lành đồn xa” Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được biết đến là địa chuyên khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng được cấp phép bởi Sở Y tế TPHCM, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trong suốt thời gian qua.

Để làm được điều đó, phòng khám đã không ngừng chú trọng đầu tư tất cả các phương diện như: cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên gia giỏi, trang thiết bị y tế tiên tiến... đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thường xuyên của bệnh nhân.

Về chi phí chảy máu cam bệnh nhân cũng có thể yên tâm, bởi bảng giá được niêm yết rõ ràng, thực hiện trao đổi trực tiếp với từng bệnh nhân trước khi điều trị, không có phí phát sinh theo đúng qui định Bộ Y Tế đề ra.

Hoàn Cầu - địa chỉ đáng tin cậy cho người bệnh tai mũi họng

Bệnh nhân không cần phải xếp hàng chen lấn bốc số hay chờ đợi hàng giờ để đến lượt khám chữa bệnh, bởi tất cả thủ tục, hồ sơ được thực hiện một cách chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên phòng khám.

Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] luôn có chuyên gia thay phiên túc trực 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân về bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị, đặt hẹn khám trước…

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề chảy máu cam làm sao hết, nếu còn thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể, miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***