• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Cắt amidan bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 14-12-2017 - Lượt xem : 31639

Chào chuyên gia! Tôi bị bệnh viêm amidan đã hơn 3 năm, uống thuốc mãi không khỏi. Nay tôi muốn cắt amidan nhưng còn khá băn khoăn về vấn đề chi phí, bởi kinh tế gia đình tôi khá khó khăn. Vậy chuyên gia cho tôi hỏi cắt amidan bao nhiêu tiền ạ? Mong nhận được phản hồi sớm . Minh Khoa (Đồng Nai)

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Cắt amidan bao lâu mới về? chi phí bao nhiêu?

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn nhanh chóng

GIẢI ĐÁP: CẮT AMIDAN TỐN BAO NHIÊU TIỀN?

Với những triệu chứng khó chịu của viêm amidan như: amidan sưng, đau họng, vướng họng, ăn uống và giao tiếp khó khăn, hơi thở hôi, nhức đầu, mệt mỏi, sốt… nên nhiều bệnh nhân muốn thực hiện cắt amidan ngay để loại bỏ những triệu chứng khó chịu. Lúc này, chi phí cắt amidan bao nhiêu?

Các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng cho biết, cắt amidan là tiểu phẫu nhỏ nhằm triệt tiêu các vi khuẩn trú ngụ ở amidan, giúp bạn lấy lại vòm họng khỏe mạnh. Do vậy, chi phí cắt amidan thường không cao như nhiều bệnh nhân vẫn nghĩ.

Chi phí cắt amidan – nỗi lo lắng của nhiều bệnh nhân

Thông thường, số tiền cần bỏ ra cho một lần cắt amidan phụ thuộc vào các yếu tố sau:

►Tình trạng bệnh: Viêm amidan nếu được phát hiện sớm, chưa có biến chứng, thì việc cắt amidan diễn ra đơn giản, chi phí sẽ thấp hơn và hiệu quả cũng cao hơn.

► Phương pháp cắt amidan: Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được áp dụng để cắt amidan. Nếu lựa chọn cắt amidan bằng phương pháp hiện đại, không đau thì chi phí sẽ tốn kém hơn so với các phương pháp truyền thống.

► Cơ sở y tế thực hiện: Tại những cơ sở y tế Đa Khoa Chính Quy có chuyên gia giỏi, thiết bị tiên tiến, cắt amidan đảm bảo độ an toàn, hiệu quả thì chi phí sẽ “nhỉnh” hơn một chút so với các cơ sở y tế nhỏ lẻ, không đảm bảo các yếu tố trên.

Kết luận: Họng và amidan đóng vai trò quan trọng, nên khi bạn quyết định cắt amidan hãy sáng suốt lựa chọn địa chỉ uy tín, thực hiện thủ thuật hiệu quả 01 lần, như vậy vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm chi phí.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Thực hiện cắt amidan ở đâu uy tín, chi phí phải chăng?

Click [Chat] tham khảo ngay ý kiến của các chuyên gia

CẮT AMIDAN Ở ĐÂU UY TÍN VÀ AN TOÀN TẠI TPHCM?

Việc lựa chọn địa chỉ cắt amidan uy tín giúp bệnh nhân đảm bảo hiệu quả điều trị, chi phí hợp lý, rõ ràng, đồng thời phòng tránh được những rủi ro, sự cố xảy ra trong thủ thuật.

Hiện nay, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu – được biết đến là cơ sở chuyên thực hiện thủ thuật cắt amidan an toàn, hiệu quả, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đảm bảo hiệu quả và an toàn. Là địa chỉ tốt và đáng tin cậy khi thực hiện cắt amidan.

Áp dụng phương pháp cắt amidan hiện đại JCIC xâm lấn tối thiểu công nghệ Mỹ giúp bệnh nhân giảm thiểu sợ hãi, không gây đau đớn, với nhiều ưu điểm vượt trội:

Điều trị nhanh chóng: Thủ thuật được thực hiện từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện

 Đảm bảo an toàn: Xâm lấn tối thiểu, độ chính xác cao, không gây đau đớn, ít chảy máu, không gây sợ hãi. Là sự lựa chọn tuyệt vời để cắt amidan.

 Hiệu quả cao: Tỉ lệ thành công đạt 98,5%, hiệu quả sau liệu trình đầu tiên, bệnh không tái phát.

Thực hiện cắt amidan an toàn, hiệu quả cao tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Tất cả quy trình khám, thực hiện cắt amidan đều được các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo đảm nhiệm, dưới sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại giúp nâng cao tính an toàn và hiệu quả thủ thuật.

Chi phí cắt amidan tại Phòng Khám Hoàn Cầu đảm bảo hợp lý, được niêm yết theo đúng qui định của Sở Y Tế TPHCM, trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi thủ thuật, in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

Nếu có nhu cầu cắt amidan, bệnh nhân có thể đến trực tiếp địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 phòng khám từ 8h – 20h hằng ngày. Hoặc  Click vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***