• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh viện tai mũi họng trung ương Sài Gòn

Ngày đăng : 31-05-2018 - Lượt xem : 1918

Để điều trị các bệnh viên tai mũi họng thật sự có hiệu quả, chi phí hợp lý, người bệnh nên cẩn trọng lựa chọn những cơ sở chuyên khoa uy tín, được cấp phép hoạt động chính quy. Tuy nhiên, hiện ở Sài Gòn, các cơ sở y tế mọc lên như nấm, nên để tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh an toàn, tin cậy không phải là điều dễ dàng.

Vậy đâu là địa chỉ bệnh viện tai mũi họng trung ương Sài Gòn uy tín? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết sau.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bệnh viện tai mũi họng nào chữa bệnh hiệu quả, chi phí hợp lý?

 Nhấn vào bảng chat để được chuyên gia đưa ra lời khuyên hữu ích

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TRUNG ƯƠNG UY TÍN TẠI SÀI GÒN?

 Việc chọn lựa đúng địa chỉ khám tai mũi họng uy tín sẽ giúp bệnh nhân được khám chữa bệnh chuẩn xác , đẩy lui bệnh tình nhanh chóng, phòng tránh những biến chứng nguy hiểm, lấy lại sức khoẻ tốt để làm việc.

 Hiện nay, các bệnh viện công tại Sài Gòn luôn là điểm nóng tập trung rất đông bệnh nhân, vì vậy phải chờ đợi rất lâu, thậm chí đến ngày hôm sau mới được thăm khám, thái độ phục vụ nhân viên kém,…

 Theo khảo sát thực tế, công việc bệnh nhân bận rộn, quỹ thời gian ít ỏi nên tâm lý của hầu hết bệnh nhân khi tìm kiếm một địa chỉ tai mũi họng đảm bảo được các yếu tố sau:

 Bệnh nhân nên lựa chọn bệnh viện tai mũi họng trung ương uy tín tại Sài Gòn

Có đội ngũ chuyên gia tai mũi họng giỏi, uy tín, khám chữa bệnh nhiệt tình.

. Không cần phải chen lấn, xếp hàng nóng nực hàng giờ trước cửa bệnh viện, phòng khám.

Không có tình trạng chặt chém, vẽ bệnh lấy tiền; bảng giá phải được niêm yết công khai hoặc tư vấn, thỏa thuận chi phí cụ thể trước khi khám chữa.

 Nhân viên y tế tận tình, chu đáo; trang thiết bị y tế hiện đại... cũng là yếu tố bệnh nhân quan tâm

 Được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đáp ứng được tiêu chí của một bệnh viện tai mũi họng trung ương Sài Gòn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu được các chuyên gia y tế đánh giá có chất lượng điều trị và dịch vụ y tế toàn diện, nằm trong TOP những bệnh viện tai mũi họng uy tín tại khu vực phía Nam. Đây là địa chỉ đáng tin cậy bệnh nhân nên đến.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h, tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết. Để việc phục vụ được thuân tiện , bệnh nhân có thể liên  Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt hẹn khám trước cũng như chủ động lựa chọn thời gian mong muốn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu có khám bảo hiểm không?

Click [Chat] để được tư vấn nhanh chóng, miễn phí

BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TRUNG ƯƠNG HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ CHẤT LƯỢNG TẠI SÀI GÒN

Hiểu được những khó khăn của bệnh nhân, Phòng Khám tai mũi họng Hoàn Cầu – Bệnh viện tai mũi họng trung ương Sài Gòn ra đời, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khám, chữa bệnh của các bệnh nhân tại Sài Gòn và các tỉnh thành trên cả nước.

Được sự tin tưởng của bệnh nhân, theo thống kê của Hoàn Cầu mỗi ngày có hàng trăm ca bệnh tai mũi họng ở nhiều nơi đổ về đây thăm khám. Chúng tôi tự hào mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn, chất lượng cho người bệnh, nhờ vào những yếu tố sau đây:

Được cấp phép hoạt động, chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý sau:

► Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm tai trong, ù tai, điếc tai,...

Bệnh về mũi: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi, phì đại cuốn mũi, polyp mũi,...

Bệnh về họng: Viêm họng mạn tính, viêm amdian, viêm V.A, sỏi amidan, xơ dây thanh quản, polyp thanh quản, chứng ngáy, loạn cảm họng, gắp xương cá..

Cơ sở vật chất khang trang và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế và công nghệ hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị bệnh.

Trang thiết bị y tế phòng khám được trang bị đầy đủ, hiện đại có thể hỗ trợ tốt quá trình khám, hỗ trợ chữa bệnh tai, mũi, họng nhanh chóng, chuẩn xác, thành công.

Quy tụ đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, từng hoạt động ở nhiều bệnh viện trung ương trong cả nước.

Bệnh viên tai mũi họng Hoàn Cầu địa chỉ chất lượng tại Sài Gòn

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả: Hiện nay, các chuyên gia giỏi tại bệnh viện tai mũi họng trung ương Hoàn Cầu đã tiếp cận, nghiên cứu và áp dụng thành công các phương pháp chữa bệnh hiệu quả như:

Bệnh về tai: Dùng thuốc, liệu pháp đông tây y kết hợp, cộng hưởng âm thanh,...

Bệnh về mũi, họng: Dùng thuốc, phương pháp JCIC - Plasma nhiệt độ thấp của Mỹ, áp lạnh, đốt laser,...

=> Hiệu quả kiểm định đạt trên 98%, điều trị không đau, không chảy máu, thời gian phục hồi nhanh, không gây biến chứng, không để lại sẹo xấu, ngăn ngừa tái phát...

Quy trình khám bệnh thông minh và nhanh gọn, người bệnh có thể đặt hẹn qua Livechat hoặc Nhấp vào bảng chát để được tư vấn sắp xếp lịch khám sao cho phù hợp với thời gian của bản thân.

Chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh lý được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế thành phố giúp bạn yên tâm khám và chữa bệnh tại đây.

Phản hồi bệnh nhân: Theo như chị An (TPHCM) chia sẻ: “Tôi bị bệnh viêm họng hạt đã lâu, đi chữa nhiều nơi, nhưng không khỏi, khi biết thông tin về phòng khám Hoàn Cầu tôi còn khá e ngại, nghi ngờ. Nhưng khi đến thăm khám tôi rất bất ngờ vì được đón tiếp nhiệt tình, thủ tục nhanh chóng, chuyên gia tận tình chữa trị và bệnh tôi đã thuyên giảm dần. Tôi rất cảm ơn đội ngũ nhân viên, chuyên gia tại đây”

Mong rằng, qua những thông tin trên có thể giúp các bệnh nhân sớm tìm được những bệnh viện tai mũi họng trung ương Sài Gòn uy tín. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, xin vui lòng nhấp vào bảng chat để được các chuyên gia trực tiếp tư vấn. Hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Hoàn cầu số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, để đăng kí khám chữa bệnh sớm , các bạn nhé!

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***